ขนาด'อุ๊'ยังชื่นชมส.ส.รุ่นใหม่ส้มหวานอภิปรายได้ดี เสนอแนะมีประโยชน์ต่อประชาชน


เพิ่มเพื่อน    

27 ก.ค.62 - หฤทัย ม่วงบุญศรี หรือ อุ๊ นักร้องชื่อดัง แชร์คลิปวิดีโอ การอภิปรายนโยบายของนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคอนาคตใหม่ และการตอบคำถามของ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย  พร้อมโพาต์ข้อความประกอบว่า "นี่่คือตัวอย่างที่ดี ในการทำหน้าที่ฝ่ายค้านในสภาฯ คือตั้งข้อสังเกต​ ให้​ข้อเสนอแนะที่เป็​นประโยชน์​กับประชาชน ไม่ว่าคุณ​จะอยู่ฝ่ายรัฐบาล​หรือฝ่ายค้าน ทุกคน​สามารถ​ร่วมด้วยช่วยกันทำประโยชน์​ให้ประเทศ​ชาติ​และ​ประชาชน​ได้มากที่สุด​เท่าที่จะทำได้

หรือแม้แต่ตรวจสอบ​รัฐบาล​ในกรณีที่​พบหลักฐาน​การทุจริต​ เพื่อการถ่วงดุล​อำนาจ ไม่ให้ฝ่ายรัฐบาล​ผูกขาด ฝ่ายรัฐบาล​ก็มีความบริสุทธิ์​ใจในการรับฟัง สภาผู้แทนราษฎร​ที่ดีต้องมีบรรยากาศ​แบบนี้คะ ดูไว้เป็นตัวอย่าง

ขอชื่นชมทั้ง2ท่าน ที่มีความเป็​นสุภาพ​บุรุษ​ ปฏิบัติ​หน้าที่ได้สมเกียรติ​ สมฐานะการเป็นสมาชิก​ของรัฐสภา​ไทยคะ
เด็กๆดูไว้เป็นตัว​อย่างด้วย!!!!"

นอกจากนี้ "อุ๊ หฤทัย" ยังแชร์โพสต์ของกลุ่มเฟซบุ๊ก "แมวมองการเมือง" ข้อความระบุว่า "อันนี้มันดีมากตั้งแต่กระบวนการคิด จนถึงการสื่อสารปัญหาที่พูดไม่ใช่สิ่งใหม่ และคิดว่าคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องรู้อยู่แล้ว ประเด็นคือคุณทิมกำลังเสนอให้เอา data ดิบที่มีอยู่มางเคราะห์ให้เป็น knowledge พอบวก know how ทำให้ได้ innovative solution และดูเป็นไปได้หลายเรื่องเลย

#สมาชิกพรรคที่มีคุณภาพกว่า_หัาหน้าพรรค_รองหัวหน้าพรรค_เลขาพรรค_โฆษกพรรค_รวมกันซะอีก"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"