'เด็กอุตตม'สวน'โอ๊ค'อย่าเที่ยวไปสาบานต่อหน้าวัดพระแก้วเดี๋ยวจะยิ่งแย่ไปกว่านี้!


เพิ่มเพื่อน    

29 ก.ค.62 - นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายรัฐมนตรี โพสต์เฟซบุ๊กท้าทายนายอุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง สาบานวัดพระแก้วพิสูจน์คดีเงินกู้ธนาคารกรุงไทยว่า เรื่องดังกล่าวผ่านกระบวนการยุติธรรมมาหมดแล้วว่านายอุตตมไม่ได้กระทำผิด และนายอุตตมได้ชี้แจงในที่ประชุมรัฐสภาไปแล้วอย่างชัดเจนว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ สังคมก็รับทราบ จึงไม่จำเป็นต้องไปสาบานวัดพระแก้ว เพราะการสาบานไม่ใช่การพิสูจน์ข้อเท็จจริง แต่ความจริงต้องพิสูจน์ด้วยเหตุและผลมากกว่า

"นายพานท้องแท้สามารถพิสูจน์ตัวในศาล กระบวนการยุติธรรมจะให้ความยุติธรรมกับนายพานทองแท้ ถ้าไม่ผิดคือไม่ผิด อย่าไปเที่ยวสาบานต่อหน้าวัดพระแก้วเลย เดี๋ยวจะยิ่งแย่ไปกว่านี้ เพราะที่ผ่านมาใครที่ทำร้ายหรือคิดร้ายกับประเทศล้วนมีจุดจบที่ไม่ดีทั้งนั้น นายพานทองแท้น่าจะทราบดี"นายธนกร กล่าว

นายธนกร กล่าวอีกว่า ขณะนี้การแถลงนโยบายของรัฐบาลต่อรัฐสภาเสร็จสิ้นแล้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังจะเอาเวลาไปขับเคลื่อนงาน เพราะพี่น้องประชาชนมีความคาดหวังว่ารัฐบาลจะขับเคลื่อนนโยบายเพื่อเร่งแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชน และทุกนโยบายที่รัฐบาลแถลงนั้นจะเร่งดำเนินการทันที เพราะพี่น้องประชาชนรออยู่ ตนเชื่อว่าเมื่อรัฐบาลขับเคลื่อนนโยบายได้เต็มที่ เศรษฐกิจฐานรากของประเทศจะดีขึ้น ชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนจะดีขึ้น และประเทศจะเดินไปในทิศทางที่ประชาชนคาดหวัง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"