จับตา'บิ๊กตู่'นั่งหัวโต๊ะประชุมก.ตร. งานแรกจัดโผนายพลสีกากีปี 62


เพิ่มเพื่อน    

30ก.ค.62-  มีรายงานว่าพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม จะเดินไปเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ หรือ ก.ตร.ครั้งที่ 7/2562 ในวันพรุ่งนี้ (31 ก.ค.) เวลา 10.00 น. ณ ห้องศรียานนท์ ชั้น 2 อาคาร 1 

โดยมีวาระการประชุมที่สำคัญ อาทิ การแก้ไขกฏ ก.ตร.ว่าด้วยการแต่งตั้งโยกย้ายข้าราชการตำรวจ พ.ศ.2561 ซึ่งในเดือน ส.ค.นี้ จะมีการแต่งตั้งข้าราชการตำรวจระดับ รองผบ.ตร.-ผบก.วาระประจำปี 2562

สำหรับการประชุม ก.ตร.วันพรุ่งนี้ถือเป็นการเดินทางมาเป็นประธาน ก.ตร.ครั้งแรก ของ พล.อ.ประยุทธ์ หลังจากก่อนหน้านี้ได้มอบหมายให้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กำกับดูแลสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดย พล.อ.ประยุทธ์ เคยเดินทางมาประชุม มอบนโนบายแก่ข้าราชการตำรวจ ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) เพียงครั้งเดียว เมื่อปี 2559 เท่านั้น

ขณะที่ พ.ต.อ.ชัชวาล ปิ่นทอง รองผู้บังคับการฯปฏิบัติราชการแทนเลขานุการ ก.ตร.ได้มีบันทึกข้อความด่วนที่สุดถึง จเรตำรวจแห่งชาติ,รอง ผบ.ตร. หรือตำแหน่งเทียบเท่า เชิญร่วมให้การต้อนรับด้วย. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"