โชว์ภาพ'ปิยบุตร'กล่าวทักทาย'ท่านใหม่'ในงานสโมสรสันนิบาต


เพิ่มเพื่อน    

30ก.ค.62- นอกจากภาพนายธนาธร จึงรุ่งเรือง หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ไปร่วมงานสโมสรสันนิบาตเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล ช่วงค่ำของวันที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ถูกนำมาเผยแพร่แล้ว  ยังพบว่ามีการมีการเผยแพร่รูปนายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการพรรคอนาคตใหม่ กำลังสนทนากับม.จ.จุลเจิม ยุคล ในงานเดียวกัน ผ่านกลุ่มไลน์ด้วย  โดยนายปิยบุตรเดินเข้าไปกล่าวทักทาย สวัสดี 

วันเดียวกันนี้ม.จ.จุลเจิม โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า วันนี้ผมต้องขึ้นศาล อาญา โดน พรรคๆหนึ่งฟ้อง คดีอาญาในขอกล่าวหาที่ นำความเท็จไปเผยแพร่ ทำให้พรรคเสียหาย และเสียชื่อเสียง

และวันนี้ผมยอมรับคำตัดสินของศาล จะออกมาเช่นไร เพราะผมถือว่า ความยุติธรรมของ ท่านผู้พิพากษา ท่านมีดุลพินิจ และมีความยุติธรรม และถ้าผมผิดจริงผมก็ยินดีเข้าคุก ไม่ขอโต้แย้งอะไร เพราะผมคิดว่า ผมทำในสิ่งที่ถูกต้อง และรับผิดชอบในข้อเขียนของผมใน FB 

ผมขอรับผิดชอบ ในสิ่งที่ผมกระทำ เพราะไม่มีอะไรแอบแฝง หรือโจมตี ใคร......แต่ผมทำเพื่อปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ อันเป็นที่รักยิ่งของพวกเรา เพื่อไม่ให้มีการเข้าใจผิดๆ และบิดเบือน ผมยอมรับในคำพิพากษา ครับ.....

มโนมอบพระผู้ สถิตอยู่ยอดสวรรค์
แขนถวายให้ทรงธรรม์ พระผ่านเผ้าเจ้าชีวา
ดวงใจให้ขวัญจิต ยอดชีวิตและมารดา
เกียรติศักดิ์รักของข้า ชาติชายแท้แก่ตนเอง
มโนมอบพระผู้ เสวยสวรรค์
แขนมอบถวายทรงธรรม์ เทอดหล้า
ดวงใจมอบเมียขวัญ และแม่
เกียรติศักดิ์รักข้า มอบไว้แก่ตัว

ต่อมาท่านใหม่โพสต์อีกครั้งว่า เรียน พี่ๆน้องๆ เพื่อนๆที่รักและเคารพของผม ก่อนอื่นผมต้องขอขอบพระคุณในความหวังดี และให้กำลังใจผม

ตอนนี้ ผมยังมีโอกาส รอดคุก รอดตะราง ไปอีกหน่อย เพราะศาลท่านนัด ฟังคำสั่ง ใน วันที่ 17 กันยายน เวลา 9.00 น. ครับ งานนี้ จะออกหมู่ หรือจ่า ก็ต้องรอวันที่ศาลท่านนัด.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"