'ธนกร' โต้ 'หญิงหน่อย' อดีตส.ส.ย้ายพรรคเป็นปกติทางการเมือง ปัดหยิบคดีมาต่อรอง


เพิ่มเพื่อน    

1 ส.ค.62 - นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย ระบุว่า นายพรศักดิ์ เจริญประเสริฐ อดีตส.ส.ศรีสะเกษ พรรคเพื่อไทย จะย้ายมาเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐเพราะมีการนำคดีมาต่อรองว่า เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง การย้ายพรรคของส.ส.เป็นปกติทางการเมืองที่จะเลือกพรรคที่สามารถทำงานให้กับพี่น้องประชาชนได้ มีนโยบายที่เป็นประโยชน์กับพี่น้องประชาชน ที่สำคัญจะต้องเป็นพรรคที่อยู่แล้วสบายใจ ไม่เกี่ยวกับการต่อรองคดีเหมือนที่คุณหญิงสุดารัตน์พูด ถือเป็นการดูถูกนักการเมืองด้วยกันเอง ที่สำคัญนายสุชาติไม่ได้มีคดีอะไร

นายธนกร กล่าวอีกว่า กระบวนการยุติธรรมของไทยโดยเฉพาะศาลยุติธรรมเป็นที่ศรัทธาของพี่น้องประชาชน ประชาชนเชื่อมั่น ตนไม่เข้าใจคุณหญิงสุดารัตน์ว่าทำไมไม่เชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม วันนี้ส.ส.พรรคพลังประชารัฐหลายคนที่ย้ายมาตั้งแต่แรกๆ ก็ยังมีคดี ก็ต้องต่อสู้กันต่อไป ไม่ได้รอดคดีเลย แต่ทุกคนไม่หนีเหมือนบางคน พร้อมที่จะเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมเพื่อพิสูจน์ความจริง จริงๆ แล้วในอดีตกว่าจะมาเป็นพรรคเพื่อไทยในวันนี้ยิ่งกว่าดูดส.ส.ด้วยซ้ำ เพราะมีการควบรวมหรือดูดมาทั้งพรรคเลย คุณหญิงสุดารัตน์น่าจะทราบดี อย่ามาเสียเวลากับเรื่องแบบนี้ คุณหญิงสุดารัตน์เดินมาถูกทางแล้ว มีผลงานโดดเด่นที่สุด มีกิจกรรมยึดพื้นที่สื่อได้ทุกวัน ตนยังชื่มชม และอยากให้คุณหญิงสุดารัตน์เป็นหัวหน้าพรรคเพื่อไทยด้วยซ้ำ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"