บุคคลไม่เปิดเผยชื่อจริง!ผุดแคมเปญลงชื่อถอด 'ปารีณา' พ้นส.ส. อ้างผิดจริยธรรมร้ายแรง


เพิ่มเพื่อน    

1 ส.ค.62 - ขณะนี้สังคมออนไลน์สร้างแคมเปญ "ถอดถอน ปารีณาพ้นสภาส.ส." ในเว็บไซต์ change.org โดยอ้างว่า เนื่องจากนางสาวปารีณา ไกรคุปต์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรพรรคประชารัฐ ทำผิดมาตรา 270 วรรคหนึ่ง ไม่ปฎิบัติตามมาตรฐานทางจริยธรรมอย่างร้ายแรง

live สดพูดจาเพ้อเจ้อ ด่าทอถึงผู้อื่น ส่อแววมีปัญหาทางจิต ควรหยุดปฎิบัติหน้าที่แล้วไปตรวจสุขภาพที่รพ.ศรีธัญญา ,เคยต้องคดีค้าอาวุธสงคราม ,เคยต้องสงสัยฟอกเงิน พระเครื่อง 24 ล้าน , ตอบกลับผระชาชนที่มาแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำรุนแรงและหยาบคาย 
หมิ่นประมาทด่าทอถึงบุคคลอื่นตลอดเวลา ก่อให้เกิดความขัดแย้ง , เอ่ยถึง ส.ส. พรรคอนาคตใหม่(คุณช่อ) ว่าอี เอ่ยถึงด้วยวาจาที่หยาบคาย ไม่มีมารยาทในสังคมไม่เป็นตัวอย่างที่ดีแก่ประชาชน

ทำให้เสียภาพลักษณ์ของทางราชการในมาตรา 5 ประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้งจำนวนไม่น้อยกว่า 20000 คน สามารถล่ารายชื่อถอดถอนให้พ้นสภาพได้ตามมาตรา 164  

"สาเหตุที่ล่ารายชื่อถอดถอน เพราะสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ได้รับเลือกจากประชาชนเข้าไปทำงานในสภา ควรเป็นตัวอย่างที่ดีแก่ประชาชน ทำงานจากเงินภาษีของประชาชน ไม่ควรเป็นตัวอย่างที่ทำให้สังคมเกิดความขัดแย้ง"ผู้สร้างแคมเปญนี้ระบุ

ทั้งนี้พบว่า เมื่อเวลา 14.00 น.ที่ผ่านมา ได้มีผู้ลงชื่อสนับสนุนในการถอดถอนมากว่า 2 หมื่นคนแล้ว อย่างไรก็ตาม เป็นที่น่าสังเกตว่า ผู้สร้างแคมเปญ ถอดถอนนางสาวปารีณา นั้นไม่ได้เปิดเผยชื่อจริง  อ้างเพียงว่าเป็น "ประชาชน ผู้มีสิทธิเลือกตั้ง" เท่านั้น


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"