วงการบันเทิงสุดเศร้า 'ป๊ะช้าง' ผู้กำกับดัง ช่อง7 สิ้นแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

 

          ถือเป็นเรื่องเศร้าของวงการบันเทิงไทยอีกครั้ง เมื่อ สมชาย สังข์สวัสดิ์ (นนทนันท์ สังข์สวัสดิ์) หรือที่เหล่าดารานักแสดงเรียกกันว่า "ป๊ะช้าง" ผู้กำกับละครจากค่าย ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น ที่เคยฝากผลงานละครดังทางช่อง 7 ไว้มากมาย อาทิ ดั่งดวงหฤทัย, แม่เปียดื้อ, คมแฝก, รุกฆาต, สาวน้อยในตะเกียงแก้ว, เพชรตัดเพชร, ปลาบู่ทอง ฯลฯ ได้จากไปอย่างสงบแล้ว ในวัย 63 ปี
          ซึ่งเหล่านักแสดงก็ได้พร้อมใจกันโพสต์อาลัยแด่ผู้กำกับดัง โดย พระเอกหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ "มิกค์ ทองระย้า-Mik Thongraya" ว่า "แสดงความเสียใจ กับครอบครัว ป๊ะช้าง ด้วยนะครับ"
          ส่วนพระเอกรุ่นพี่ อย่าง เขตต์ ฐานทัพ ก็โพสต์อาลัยแด่ผู้กำกับคนเก่งเช่นกัน "รูปนี้ผมลงเพื่อระลึกถึงผู้ที่ปลุกปั้นผมจากละครเรื่อง “รักเต็มร้อย” 2542 ป๊ะช้างหรือพี่ช้าง ที่นักแสดงหลายๆคนรู้จัก จากไปอย่างไม่มีวันกลับเมื่อเช้านี้ ป๊ะเป็นผู้กำกับในใจผมตลอดมา เรื่องสุดท้ายที่เราเจอกันคือเรื่อง ”พญาโศก” 2558 ผมยังคุยกับป๊ะว่าเมื่อไหร่เราจะได้เจอกันอีกเนอะ...แต่คงไม่มีวันนั้นแล้ว ขอให้ป๊ะไปสู่สุขคติสู่ภพภูมิที่ดีนะครับ ป๊ะช้างจะอยู่ในความทรงจำของผมตลอดไปครับ"
          จุ๊บ-อิทธิกร สาธุธรรม ดาวร้ายวิกหมอชิต ก็แสดงความอาลัยผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "#Ripป๊ะช้าง... ผู้กำกับละคร ช.7 ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว "สังข์สวัสดิ์" ด้วยนะครับ ผมได้ร่วมงานกับป๊ะช้างมาหลายเรื่อง เป็นผกก.ที่น่ารักมากๆอีกท่านหนึ่ง ขอให้ป๊ะไปสู่ภพภูมิที่ดีนะครับ"
          ด้านนักแสดงรุ่นเก๋า หนึ่ง-นึกคิด บุญทอง ได้โพสต์ภาพ ป๊ะช้าง พร้อมข้อความว่า "อาลัยยิ่ง..นนทนันท์ สังสวัสดิ์ ผู้กำกับการแสดง ฝีมือคุณภาพช่อง7 ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวสังสวัสดิ์และผู้ใกล้ชิด ล่าสุดผมได้มีโอกาสร่วมงานกับพี่ช้างเป็นทั้งครูและพี่ชาย เรื่องล่าสุด “พ่อมดเจ้าเสน่ห์” ของบริษัท ดีด้า วีดีโอ พี่ช้างครับ พี่เหนื่อยมามากแล้ว นอนหลับให้สบาย ขอให้พี่ช้างไปสู่ภพภูมิที่ดี รักและเคารพพี่และจะอยู่ในใจน้องชายคนนี้ตลอดไป"

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"