ด่าน!!!ระเบิดศูนย์ราชการฯ สถานีรถไฟฟ้าช่องนนทรี จับแล้วมือวางบึ้มปลอมสตช.พูดภาษายาวี


เพิ่มเพื่อน    

2 ก.ค.62- เมื่อเวลา 07.05 น. วันที่ 2 สิงหาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งพบวัตถุต้องสงสัย บริเวณศูนย์ราชการ อาคารหน้า B แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่  เบื้องต้นพบเป็นวัตถุระเบิดแสวงเครื่องในกระถางดอกไม้ อยู่ระหว่างในเจ้าหน้าที่ อีโอดี เข้าตรวจ  มีรายวานว่าได้ยินเสียงระเบิดถึง 3 ครั้ง

นอกจากนี้ยังมีเหตุขว้างระเบิดปิงปองย่านพระราม 9  เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน และยังมีรายงานว่าเวลา 8.00 น. มีเสียงดังคล้ายระเบิดที่สถานีรถไฟช่องนนทรี 2 ครั้ง  อย่างไรก็ตามอยู่ระหว่างการตรวจสอบ ซึ่งพบว่ามีการวางระเบิดที่พุ่มไม้ มีคนได้รับบาดเจ็บ 2 คน มีเศษดินกระจาย  ทัั้งนี้จากการตรวจสอบของ EOD พบสะเก็ดระเบิดด้วย 

สำหรับความคืบหน้า เหตุลอบวางระเบิดปลอมหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ หลังจากตำรวจจับกุมชายต้องสงสัย คาดว่าจะก่อเหตุได้ที่จุดตรวจปฐมพร ถนนเพชรเกษม ตำบลวังไผ่ อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร ซึ่งตำรวจได้สอบปากคำตลอดทั้งคืน

เบื้องต้นต้องสงสัยทั้งสองรายยังให้การปฏิเสธ แต่เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อเนื่องจากขัดต่อหลักฐานที่ชี้ชัดว่าทั้ง 2 คนเป็นผู้ก่อเหตุ โดยเจ้าหน้าที่กำลังเช็คข้อมูลว่า ผู้ต้องสงสัยทั้งสองรายมีความเชื่อมโยงกับเหตุการณ์ทางการเมืองหรือความรุนแรง รวมไปถึงประวัติอาชญากรรม หรือไม่  เพราะจากการตรวจสอบกับคนขับรถเท็กซี่พบว่าทั้ง 2 พูดภาษายาวี  คาดว่าอาจมาจาก 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้.


ร่องรอยการระเบิดที่สถานีรถไฟฟ้าช่องนนทรี อยู่ระหว่างการตรวจสอบว่าเป็นการวางระเบิด หรือหม้อแปลงไฟฟ้าระเบิด
ขอบคุณภาพจากเพจ ฅน รักตึก


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"