'มัลลิกา'สุดปลื้ม!กก.บห.ประชาธิปัตย์ไฟเขียวนั่งที่ปรึกษารมว.พาณิชย์


เพิ่มเพื่อน    

6 ส.ค.62 - ในการประชุมกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อพิจารณาคัดเลือกตัวบุคคลไปเป็นข้าราชการการเมือง หรือทีมรัฐมนตรี ซึ่งจะต้องเสนอคณะรัฐมนตรีอนุมัติเป็นผู้บริหารระดับต้นนั้น นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรค ได้ประกาศรายชื่อว่า กก.บห.ได้พิจารณาแล้วเห็นควรว่าให้บุคคลเหล่านี้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง 

ประกอบด้วย นายชำนิ ศักดิเศรษฐ์ เป็นกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ เป็นที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี (นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์) นายไชยยศ จิรเมธากร เป็นรองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง (นายจุรินทร์) 

นายสรรเสริญ สมะลาภา เป็นผู้ช่วยรมว.พาณิชย์ นางมัลลิกา บุญมีตระกูล มหาสุข เป็นที่ปรึกษารมว.พาณิชย์ นายบุณย์ธีร์ พานิชประไพ เป็นเลขานุการรมว.พาณิชย์ 

ส่วนกระทรวงเกษตรฯ มีนายนราพัฒน์ แก้วทอง เป็นผู้ช่วยรมว.เกษตรฯ นายอลงกรณ์ พลบุตร เป็นที่ปรึกษารมว.เกษตรฯ นายธนา ชีรวินิจ เป็นเลขานุการรมว.เกษตรฯ

สำหรับกระทรวงพัฒนาสังคมฯ(พม.) นายสากล ม่วงศิริ เป็นผู้ช่วยประจำกระทรวงพม.นายยุพ นานา เป็นที่ปรึกษารมว.พม. น.ต.สุธรรม ระหงษ์ เป็นเลขานุการรมว.พม. สำหรับทีมของนายนิพนธ์ บุญญามณี รมช.มหาดไทย นายวิรัช ร่มเย็น เป็นผู้ช่วยเลขานุการรมว.มหาดไทย (นายนิพนธ์) นายสุทธิ ปัญญาสกุลวงศ์ เป็นที่ปรึกษารัฐมนตรี

ส่วนทีมงานของนายถาวร เสนเนียม รมช.คมนาคม มีนายเจือ ราชสีห์ เป็นเลขานุการรัฐมนตรี นายอภิชาต สุภาแพ่ง เป็นที่ปรึกษารัฐมนตรี ส่วนทีมของนายสาธิต ปิตุเตชะ รมช.สาธารณสุข มีนายธนิตพล ไชยนันทน์ เป็นผู้ช่วยเลขานุการรมว.สาธารณสุข (นายสาธิต) และนายเรวัติ อารีรอบ 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"