แฉเบื้องหลัง'ยิ่งลักษณ์'ได้สัญชาติเซอร์เบียเพราะความช่วยเหลือจาก'ทักษิณเซอร์เบีย'เพื่อนซี้'แม้วมอนเต'


เพิ่มเพื่อน    

9 ส.ค.62-  การได้สัญชาติเซอร์เบียของน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี นักโทษหนีคุกคดีปล่อยทุจริตจำนำข้าว สร้างความประหลาดใจให้กับใครหลายคน เพราะก่อนหน้านี้มีการคาดเดากันว่าน่าจะถือสัญชาติมอนเตเนโกร ประเทศบ้านพี่เมืองน้อง เหมือนที่นายทักษิณ ชินวัตร ได้สัญชาติไปก่อนหน้านี้ 

อย่างไรก็ตามเมื่อดูสายสัมพันธ์ของนายทักษิณ พบว่าเขามีความใกล้ชิดกับ นาย Bogoljub Karic นักการเมืองและนักธุรกิจชาวเซอร์เบีย ทำธุรกิจคมนาคม  ลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ ในหลายประเทศย่านยุโรปตะวันออกและรัสเซีย เป็น เจ้าของมหาวิทยาลัย  และยังเป็นผู้สนับสนุน Aleksandar Vucic  ประธานาธิบดีของสาธารณรัฐเซอร์เบียคนปัจจุบัน

พบว่า Bogoljub Karic มีโปรไฟล์คล้ายนายทักษิณเป็นอย่างมาก และเหมือนมากยิ่งขึ้นในด้านลบ นั่นคือ นับแต่ปี 2549  "Bogoljub Karic"   ถูกไต่สวนคดีฟอกเงินและสงสัยว่าทุจริตงบประมาณของประเทศเซอร์เบียจำนวน 21,980,551.98 เหรียญสหรัฐ  

Bogoljub Karic  ลี้ภัยไปรัสเซีย โดยมีหมายจับที่ออกโดยรัฐบาลเซอร์เบีย และตำรวจสากล อย่างไรก็ตาม เมื่อปี 2559   คดีความหมดอายุ  Bogoljub Karic  จึงเดินทางกลับเซอร์เบียเมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2559 และกลับไปทำธุจกิจและการเมืองตามปกติ

เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว นายทักษิณ และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้พบกับ  Bogoljub Karic ที่เบลารุส และคาดว่าการได้รับสัญชาติเซอร์เบียของน.ส.ยิ่งลักษณ์นั้น ได้รับการช่วยเหลือจาก Bogoljub Karic  นั่นเอง. 

ทักษิณ ชินวัตร-Bogoljub Karic


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"