ฮอนด้า พาสื่อฯและลูกค้า ร่วมกิจกรรม “ProMay Gala Premier”


เพิ่มเพื่อน    

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในผู้สนับสนุนหลักภาพยนตร์ “โปรเม อัจฉริยะ/ต้อง/สร้าง” พาสื่อมวลชนและลูกค้าร่วมกิจกรรม “ProMay Gala Premier” พร้อมชมภาพยนตร์ “โปรเม” อัจฉริยะ/ต้อง/สร้าง” รอบปฐมทัศน์ เพื่อเสริมสร้างแรงบันดาลใจและความเชื่อมั่น ในพลังแห่งความฝัน ณ โรงภาพยนตร์ Honda Ultimate Screen ที่พร้อมมอบที่สุดแห่งประสบการณ์การชมภาพยนตร์ระดับพรีเมียมเหนือจินตนาการ ชั้น 5 พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้า สยามพารากอน 

 

ภาพยนตร์เรื่อง "โปรเม อัจฉริยะ/ต้อง/สร้าง” เป็นการถ่ายทอดเรื่องราวของ “โปรเม เอรียา จุฑานุกาล" และครอบครัว ที่เริ่มต้นจากการทิ้งโลกในวัยเด็ก เพื่อเดินตามความฝันในเส้นทางกีฬากอล์ฟ ซึ่งก้าวสำคัญในวงการกอล์ฟของ “โปรเม” เริ่มต้นจากการแข่งขันกอล์ฟสตรี ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ โดยฮอนด้าเป็นผู้สนับสนุนหลัก ทั้ง 2 พี่น้อง “โปรเม เอรียา จุฑานุกาล และ โปรโม โมรียา จุฑานุกาล” ได้เข้าร่วมการแข่งขันรายการนี้ ตั้งแต่อายุ 11 ปี และได้พัฒนาฝีมือจนได้ร่วมแข่งขันในหลากหลายรายการระดับโลก ซึ่ง “โปรเม” นับเป็นตัวอย่างของเยาวชนผู้ที่เชื่อมั่นในพลังแห่งความฝัน (The Power of Dreams) ก้าวข้ามผ่าน           ความล้มเหลว ความผิดหวัง ความลำบาก และมุ่งมั่นทำตามความฝันให้เป็นจริง จนในที่สุดสามารถก้าวสู่การเป็นโปรกอล์ฟมือหนึ่งของโลก สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย อีกทั้งสร้างประวัติศาสตร์ในฐานะนักกอล์ฟสตรีไทย  คนแรกที่สามารถขึ้นเป็นโปรกอล์ฟอันดับ 1 ของโลกได้อีกด้วย

 

สำหรับภาพยนตร์ “โปรเม อัจฉริยะ/ต้อง/สร้าง” กำกับโดยผู้กำกับน้องใหม่ “คิม ธนวัฒน์ เอี่ยมจินดา” นำแสดงโดย “เอก ธเนศ วรากุลนุเคราะห์” (รับบทเป็นพ่อ)  “เปิ้ล หัทยา วงษ์กระจ่าง” (รับบทเป็นแม่) และ 2 นางเอกน้องใหม่ “คริสซี่ กฤษณ์สิรี” (รับบทเป็นโปรเม) “ปริม อัจฉรียา โพธิพิพิธธนากร” (รับบทเป็นโปรโม) ร่วมด้วย “กุลสรา ปานแย้ม” “มาร์รินดา เฮลล์พิน” และ “คงคิด วิเศษศิริ” ภาพยนตร์ “โปรเม อัจฉริยะ/ต้อง/สร้าง”         มีกำหนดการฉายอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม 2562 ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ โดยในช่วง       วันที่ 8 – 14 สิงหาคม 2562 จะมีรอบฉายพิเศษ (Sneak Preview) ในช่วงเวลา 19.00 น. เป็นต้นไป     ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

 

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"