'กิตติรัตน์'ยก'ยิ่งลักษณ์'สุดฉลาดได้สัญชาติเซอร์เบีย อนาถใจพวกงี่เง่าโพสต์เฟซฯแขวะ!


เพิ่มเพื่อน    

10 ส.ค.62 - นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊ก กรณีนส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯได้สัญชาติและถือพาสปอร์ตเซอร์เบียว่า อนาถใจ คนใจอคติที่โพสต์เฟซบุ๊ก ถากถางว่าได้สัญชาติประเทศที่ไม่ปลอดภัย พาสสปอร์ต เซอร์เบียมีอิทธิพลอันดับที่ 28  ขณะที่ของไทย อยู่อันดับที่ 51 ของโลก พาสปอร์ต เซอร์เบีย ใช้เดินทางเข้า 86 ประเทศทั่วโลกได้โดยไม่ต้องขอวีซ่า พาสปอร์ตเซอร์เบีย สามารถเข้าจีนได้ 30 วัน โดยไม่ต้องขอวีซ่า  (ในโลกนี้มีน้อยประเทศมากที่ไม่ต้องขอวีซ่าจีน) พาสสปอร์ตเซอร์เบีย ได้สิทธิ์วีซ่า เชงเก้นของสหภาพยุโรป

"เห็นข้อมูลแล้ว มีแต่มุมมองว่า นับถือในความฉลาดของท่านนายกฯ ยิ่งลักษณ์ ที่สามารถถือพาสปอร์ตที่ทรงอิทธิพลขนาดนี้ได้ ส่วนคนแขวะ เห็นแต่ความงี่เง่า แขวะเขาทั้งทีดันมีแต่ข้อมูลด้านดีสำหรับเขา เซอร์เบียเป็นประเทศที่สวยงามมาก แต่เพราะปัญหาเรื่องสงครามภายในเมื่อยี่สิบปีก่อน ภาพลักษณ์ของเซอร์เบียจึงเสียหายไป วันนี้ เซอร์เบียฟื้นฟูและฟูเฟื่องมากขึ้นเรื่อยๆ ภาพลักษณ์เดิมๆ เริ่มเลือนหายไป ยินดีด้วยครับท่านนายกฯยิ่งลักษณ์"นายกิตติรัตน์ ระบุ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"