เด็กพปชร.ไล่เพื่อแม้วไปรับฟังปัญหาชาวบ้าน จะได้กลับมาเป็นรัฐบาล ดีกว่าแหกปากเรื่องปมถวายสัตย์


เพิ่มเพื่อน    

10 ส.ค.62 - นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่ฝ่ายค้านยังพยายามตรวจสอบพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม กรณีกล่าวคำถวายสัตย์ไม่ครบตามมี่รัฐธรรมนูญกำหนดว่า พล.อ.ประยุทธ์ยืนยันชัดเจนแล้วว่าจะแก้ไขทุกอย่างให้เรียบร้อย ดังนั้น อยากให้ฝ่ายค้านจบเรื่องนี้ได้แล้ว ทางที่ดีพรรคร่วมฝ่ายค้านน่าจะเอาอย่างคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย ที่เอาเวลาไปลงพื้นที่เพื่อรับฟังปัญหาของพี่น้องประชาชนแล้วสะท้อนมายังรัฐบาล เพื่อที่รัฐบาลจะได้เร่งดำเนินการแก้ไขให้กับพี่น้องประชาชน ซึ่งดีกว่ามาทำเรื่องที่ไม่เกิดประโยชน์กับพี่ประชาชน

นายธนกร กล่าวว่าขณะนี้มีพี่น้องประชาชนจำนวนมาก ฝากผ่านส.ส.พรรคพลังประชารัฐในหลายจังหวัด เพื่อส่งกำลังใจให้พล.อ.ประยุทธ์ และไม่อยากให้พล.อ.ประยุทธ์ท้อด้วยเรื่องนี้ เพราะทราบดีว่าท่านไม่ได้มีเจตนา และทุกอย่างแก้ไขได้ แต่ฝ่ายค้านทำเหมือนจะนำเรื่องนี้มาล้มรัฐบาล ทั้งนี้ ประชาชนอยากให้พล.อ.ประยุทธ์ทำงานให้กับบ้านเมืองต่อไป เพราะมั่นใจในตัวพล.อ.ประยุทธ์ที่มุ่งมั่นทำงานให้กับประชาชนจริงๆ รักชาติ รักประชาชน และเชื่อว่าพล.อ.ประยุทธ์สามารถนำพาประเทศไปสู่ทิศทางที่ประชาชนคาดหวังได้ โดยเฉพาะ5ปีที่ผ่านมา ท่านทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ดังนั้น ต้องขอขอบคุณพี่น้องคนไทยทั่วประเทศที่ห่วงใยท่านนายกฯ และขอให้เชื่อมั่นว่าทุกอย่างจะเรียบร้อย พล.อ.ประยุทธ์จะยังคงทำงานในฐานะนายกรัฐมนตรีต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"