'บิ๊กป้อม'เจียมเนื้อเจียมตัวเปิดบ้านให้แค่คนใกล้ชิดอวยพรวัย75ปี


เพิ่มเพื่อน    

11 ส.ค.2562 -  เมื่อเวลา 06.30 น. ที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหารบางเขน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เดินทางไปทำบุญเนื่องในวันคล้ายวันเกิดอายุ 74 ย่าง 75 ปีเป็นการส่วนตัวร่วมกับครอบครัว จากนั้นเวลา 07.30 น. ที่มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด ภายในกรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ (ร.1 ทม.รอ.) มีบุคคลสำคัญและนายทหารชั้นผู้ใหญ่นำกระเช้าของขวัญ และช่อดอกไม้เดินทางมาอวยพร พล.อ.ประวิตร อาทิ นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา พล.อ.ณัฐ อินทรเจริญ ปลัดกระทรวงกลาโหม, พล.อ.วีรชัย อินทุโศภน รองผู้บัญชาการทหารสูงสุด (รอง ผบ.ทสส.), พล.อ.ธวัชชัย สมุทรสาคร สมาชิกวุฒิสภา,พล.อ.เทพพงษ์ ทิพยจันทร์ ส.ว., พล.อ.อุดมเดช สีตบุตร อดีต รมช.กลาโหม, พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.), พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร., พล.ต.อ.ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย รองผบ.ตร., โดยภายในมูลนิธิฯ มีการออกร้านอาหารไว้รองรับคนที่มาร่วมงานเป็นการภายใน โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปทำข่าว ขณะที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม และพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย ได้อวยพรวันเกิดล่วงหน้าเมื่อวันที่ 10 ส.ค. พร้อมทั้งรับประทานอาหารค่ำร่วมกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง

ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร ได้มอบพระขุนแผนรุ่นเจริญยศ พ.ศ.2559 วัดใหม่โพธิ์เย็น จ.ปราจีนบุรี พร้อมกระเป๋าเป้ให้คนที่มาร่วมอวยพรเป็นที่ระลึก และในช่วงสาย พล.อ.ประวิตร พร้อมด้วยคนในครอบครัวและนายทหารคนสนิทเดินทางไปทำบุญถวายเพลที่วัดชนะสงครามเป็นการส่วนตัว 

พล.อ.ประวิตร ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่า วันนี้ของดสื่อมวลชนไม่ให้ทำข่าว เพราะไม่ได้จัดงานอะไรเป็นพิเศษ อย่างไรก็ตามในวันที่ 12 ส.ค.ในฐานะประธานกรรมการที่อนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5จังหวัด จะนำคณะกรรมการของมูลนิธิ พร้อมด้วยหน่วยงานที่เกี่ยวข้องวางพานพุ่มเฉลิมพระเกียรติ ถวายเครื่องราชสักการะ ถวายราชศักดิ์ดูดีและถวายพระพรชัยมงคลหน้าพระบรมฉายาลักษณ์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 87 พรรษา ที่มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"