ปลุกตำนานบอยแบนด์ยุค90 ‘ดีทูบี’จะกลับมาอีกครั้ง


เพิ่มเพื่อน    

 

          เปิดศึกรุกคอนเสิร์ตอย่างเต็มตัว ล่าสุดบิ๊กบอสคนเก่ง เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เดินหน้าโปรเจ็คใหม่กับคอนเสิร์ตที่ทุกคนรอคอย D2B Infinity Concert 2019

          โดยยกหน้าที่นี้ให้กับ คูลฟาเรนไฮต์ ใน เครือ อาร์เอส สถานีเพลง อันดับ 1 ซึ่งเป็นผู้เนรมิตและปลุกตำนาน D2B บอยแบนด์สุดฮอตในยุค 90 ซึ่งประกอบไปด้วย บีม-กวี ตันจรารักษ์, บิ๊ก-ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ และ แดน-วรเวช ดานุวงศ์ จะจัดขึ้นในวันที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 ณ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี

          เบื้องต้น 2 หนุ่ม แดน-บีม ได้เข้ามาคุยกับทาง คูลฟาเรนไฮต์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถือเป็นจุดเริ่มต้นของความ 'คิดถึง' ก่อตัวเป็นความ 'มหัศจรรย์' และกลายเป็นความรักที่ไม่มีสิ้นสุดเสมือนกับชื่อคอนเสิร์ต D2B Infinity Concert 2019

          และล่าสุดทีมจัดคอนเสิร์ตนำทีมโดย ปริญญ์ หมื่นสุกแสง กรรมการผู้จัดการ สายงาน คูลลิซึ่ม บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้เดินทางไปขออนุญาติ คุณพ่ออุดม กิตติกรเจริญ และเพื่อแจ้งข่าวถึงคอนเสิร์ตที่กำลังจะขึ้น

          โดย บีม กวี เผยถึงเรื่องนี้ “ตอนที่ทราบว่าจะมีคอนเสิร์ตใหญ่อีกครั้ง ก็รู้สึกดีใจและตื่นเต้น ขอบคุณทางผู้ใหญ่ อาร์เอส ที่ให้เรากลับมามีคอนเสิร์ตอีกครั้ง แน่นอนว่าครั้งนี้ไม่ธรรมดาแน่นอน แต่รายละเอียดจะเป็นยังไงบ้างนั้นขอเก็บเอาไว้ก่อนนะครับ”

          ด้าน แดน วรเวช เปิดใจว่า “คอนเสิร์ตครั้งนี้เริ่มต้นจากความคิดถึงของพวกเราทุกคน จนทำให้คอนเสิร์ต D2B Infinity Concert 2019 และจะขึ้นแค่รอบเดียวเท่านั้น ใครที่แฟนคลับพวกเราทั้ง 3 คนต้องกดบัตรให้ทัน” ติดตามรายละเอียดได้ที่ COOLfahrenheit และ www.COOLISM.net

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"