‘หนูเล็ก’เคลียร์‘ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ’หลังผิดใจกันนานหลายเดือน


เพิ่มเพื่อน    

 

          หนูเล็ก ก่อนบ่าย หรือ ภัทรวดี ปิ่นทอง ควงสามี เอก เอกวุฒิ มาเปิดใจถึงอาการที่เคยแพ้ท้องอย่างหนัก พร้อมเคลียร์ประเด็นน้อยใจตลกสาวรุ่นพี่อย่าง ชมพู่ ก่อนบ่าย หรือ ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ ผ่านรายการ คุยแซ่บShow

          โดย หนูเล็ก เผยว่า “ตอนแพ้ท้อง แพ้หนักมาก หนักจนโอเวอร์ จนบางคนบอกว่าโอเวอร์หรือเปล่า แพ้หนักอย่างเช่นพี่นั่งคุยอยู่เนี่ย รำคาญมากเลย รู้สึกรำคาญ ไปให้ไกลๆเลย เห็นแก้วก็ไม่ได้รำคาญไปหมด เห็นนกบินมากจะปืนไปยิงมัน ถึงขั้นมีอยู่ช่วงนึงน้อยใจพี่ชมพู่ น้อยใจทุกคน ไม่ใช่แค่พี่ชมพู่ คือเรารู้สึกว่าเราแพ้ท้อง ทำไมไม่มีใครไลน์มาหาเราเลย แค่ในกลุ่มเราส่งสติ๊กเกอร์ไปยังไม่มีใครทักเราเลย หนูเล็กแพ้ท้องหนักไหมไม่มีสักคน เราคิดเลยไม่เล่นแล้วก่อนบ่ายฯ เหมือนเราไม่สำคัญ พี่เชื่อปะ ประมาณ 20 กว่าคนหนูบล็อกไลน์หมดเลย หนูอยากจะบอกว่าขอโทษนะคะ ดีใจที่เขาและหลายคนเข้าใจ

 

 

          ด้าน ชมพู่ ได้เสริมถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า “มาพูดความรู้สึกอีกฝั่งนึง เราก็ติดตามน้องเราก็รู้ว่าน้องก็ลางาน น้องก็โพสต์ในอินสตาแกรมว่าใครจะติดต่องานมาตอนนี้อย่าไลน์มานะ เวียนหัวอ่านไลน์ไม่ได้ เราก็คิดว่าถึงขนาดอ่านไลน์ไม่ได้เลยเหรอ แล้วชอบถ่ายภาพตัวเองแบบอ้วก ไม่มีแรง เราเลยรู้สึกว่าถ้าเราโทรไปจะมีแรงคุยกับเราไหม แล้วถ้าเราไปกวนเขาเขาจะโอเคหรือเปล่า แล้วช่วงที่เขาน้อยใจหนูก็ไลน์ไปนะ เป็นยังไงบ้าง นี่ก็ไม่อ่าน เราก็คิดว่าหรือยังไม่พร้อมอ่านไลน์ก็เลยไม่ได้ไลน์ไปอีกเลย

          แต่พอได้คุยกันก็เข้าใจกันละ เข้าใจว่าน้องเป็นเพราะฮอร์โมนคุณแม่ ก็เป็นห่วงน้องเสมอ นี่ก็เป็นน้องที่เข้ามาทีหลังเรา แต่เราสอนเขาทุกอย่าง เวลาเรามองเขาจะมองเขาเหมือนเราคือบ้านไม่มีตังค์ ต้องตะเกียกตะกายเพื่อให้มีชีวิตที่ดีขึ้น เราก็ยังเห็นเขาเหมือนน้องสาวเหมือนเดิม"

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"