นักเคลื่อนไหวเตรียมประท้วง 'ฟิล์ม รัฐภูมิ' ซบเพื่อไทย ขุดอดีตเคยร่วมม็อบ กปปส.หรือไม่


เพิ่มเพื่อน    

15 ส.ค.62 - นางสาวสรัญญา แก้วประเสริฐ นักเคลื่อนไหวทางการเมือง กลุ่มพลังมด มหาวิทยาลัยมหิดล โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ใครจะไปประท้วงต่อต้านคุณฟิล์มที่พรรคเพื่อไทยวันศุกร์ที่ 16 ส.ค. นี้ กรุณาเช็คข่าวให้ดีๆ ก่อนนะคะว่าคุณฟิล์มเคยร่วมม็อบ กปปส. จริงหรือไม่?มีหลายคนแย้งว่าคุณฟิล์มไม่เคยเป่านกหวีด

ดิฉันลองสืบค้นดูในกูเกิลก็ไม่พบภาพหรือหลักฐานที่แสดงว่าคุณฟิล์มร่วมม็อบ กปปส. หากใครมีหลักฐานว่าคุณฟิล์มทำสิ่งดังกล่าว ช่วยแสดงด้วยค่ะ จะได้มั่นใจว่าที่จะไปแสดงพลังกันวันศุกร์นี้มันชอบธรรมจริงๆ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายรัฐภูมิ โตคงทรัพย์ หรือ ฟิล์ม ศิลปินและนักร้อง ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ลาออกจากพรรคพลังท้องถิ่นไทย จะเดินทางเข้ามาสมัครเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย (พท.) ในวันที่ 16 ส.ค.นี้ ที่ทำการพรรคเพื่อไทย โดยนายรัฐภูมิสนใจสมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทยตั้งแต่ช่วงเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา หลังจากที่ลาออกจากพรรคพลังท้องถิ่นไทย เพราะทราบว่าทางพรรคเพื่อไทยมีการตั้งกลุ่มคนรุ่นใหม่ขึ้นมาทำงาน
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"