'ธนกร'ซัด'เพื่อไทย'อย่าทำเหมือนเด็กเอาแต่ใจพาลแม้กระทั่งนโยบายช่วยชาวบ้าน


เพิ่มเพื่อน    

18 ส.ค.2562 - นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีที่รัฐบาลออกมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจกว่า 3 แสนล้านบาทว่า มาตรการดังกล่าวจะเข้าสู่การพิจารณาของคณะรัฐมนตรี (ครม.) ในวันอังคารนี้ เชื่อว่าจะช่วยเหลือประชาชนได้ ส่งผลให้เศรษฐกิจเกิดการหมุนเวียนหลายรอบ เกิดการจับจ่ายใช้สอย เกิดการลงทุน ทำให้เศรษฐกิจฐานรากของประเทศดีขึ้นในสภาวะที่ประเทศได้รับผลกระทบจากเศรษฐกิจของโลก สำหรับมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจมีอยู่ 3 ด้านประกอบด้วย 1.มาตรการช่วยเหลือเกษตรกรที่ประสบปัญหาภัยแล้ง 2.มาตรการดูแลผู้มีรายได้น้อยผ่านบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ และ 3.มาตรการกระตุ้นผู้บริโภคและการลงทุนภายในประเทศ

นายธนกรกล่าวอีกว่ากรณีที่พรรคเพื่อไทยไม่เชื่อมั่นว่ามาตรการดังกล่าวจะได้ผล และเม็ดเงินจะไหลเข้าสู่กระเป๋านายทุนนั้น ถือเป็นการมองโลกในแง่ร้ายเกินไป รัฐบาลนี้ไม่ทำเพื่อนายทุนเหมือนรัฐบาลในอดีตแน่นอน แต่เป็นการช่วยเหลือพี่น้องคนยากคนจน พี่น้องเกษตรกร รัฐบาลตั้งใจที่จะแก้ปัญหาเศรษฐกิจของประเทศเพื่อช่วยเหลือพี่น้องคนไทยทั้งประเทศ วันนี้พรรคเพื่อไทยควรจะเสนอแนะไม่ใช่ออกมาคัดค้านลูกเดียว หรือกล่าวหาโจมตีรัฐบาลเพียงอย่างเดียวเหมือนกับเด็กที่เอาแต่ใจอยากได้ของเล่น แต่พอไม่ได้ก็พาลไปทุกเรื่อง ทั้งที่มาตรการดังกล่าวเป็นประโยชน์กับพี่น้องประชาชน 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"