นายกฯแย้มเตรียมผุดโครงการหลายพันล้านแก้ความเดือดร้อนปชช.


เพิ่มเพื่อน    

19 ส.ค.62- พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชานายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม พร้อมคณะเดินทางถึงท่าอากาศยานบุรีรัมย์ โดยมีนายธีรวัฒน์ วุฒิคุณ ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ พล.ท.ธัญญา เกียรติสาร แม่ทัพภาคที่ 2 พล.ต.ท.ปิยะ อุทาโย ผู้ช่วยผบ.ตร. พร้อมทั้งนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯ และรมว.สาธารณสุข ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ นายนายทรงศักดิ์ ทองศรี รมช.มหาดไทย และข้าราชการมารอต้อนรับ ทั้งนี้นายอนุทิน จะกล่าวรายงาน แต่นายกฯระบุว่า ไม่ต้องรายงานไปช่วยกันทำงาน จากนั้นนายกฯ และคณะเข้าพักที่ห้องรับรองและรับฟังบรรยายสรุปสถานการณ์ การขาดแคลนน้ำในพื้นที่ รวมถึงแนวทางแก้ไข จากผู้ราชการจังหวัดและผู้ที่เกี่ยวข้อง 

โดยก่อนที่นายกฯ จะขึ้นเฮลิคอปเตอร์ไปยังท่าอากาศยานสุรินทร์ นายกฯยังได้กล่าวกับทหาร ตำรวจ และข้าราชการที่มาต้อนรับว่า ขอบใจทุกคน ทหาร ตำรวจ และทุกหน่วยขอให้ช่วยกันนะ วันนี้มาแก้ไขปัญหาความเดือดร้อน รัฐบาลมีโครงการเต็มไปหมด แต่บางอย่างทำไม่ได้ ติดปัญหาประชาชนส่วนหนึ่งไม่ให้ทำ ก็ต้องเร่งทำความเข้าใจและดูว่าจะทำอย่างไร ซึ่งรัฐบาลกำลังจะมีโครงการหลายพันล้านลงมา 

จากนั้นนายกฯ และคณะขึ้นเฮลิคอปเตอร์มายังท่าอากาศยานสุรินทร์ โดยได้นั่งรถโตโยต้า เวลไฟร์ สีขาว 3 กณ 1689 สีขาว เพื่อไปตรวจเยี่ยมอ่างเก็บน้ำห้วยเสนงโครงการชลประทานสุรินทร์ อำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์ 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"