'พท.'ได้ทีขย่ม'สิระ'ใช้อำนาจข่มขู่ตร.ทำภาพลักษณ์ส.ส.เสียหาย


เพิ่มเพื่อน    


19 ส.ค.62- นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณี นายสิระ เจนจาคะ ส.ส. กทม.พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ลงพื้นที่ ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต ซึ่งเป็นพื้นที่การก่อสร้างโครงการก่อสร้างแห่งหนึ่งที่ได้ยื่นคำขอใบอนุญาตก่อสร้างอาคารชุดพักอาศัยจำนวนหลายอาคารต่อเทศบาลตำบลกะรน จังหวัดภูเก็ต ที่โลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่คลิปพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมระหว่างการลงพื้นที่ ว่า เข้าใจว่านายสิระ เป็นส.ส. การลงพื้นที่ไปทำหน้าที่เป็นสิ่งที่สามารถทำได้ แต่ต้องเข้าใจการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ที่ต้องมีหน้าที่ดูแลทุกข์สุขให้ประชาชน การจะให้ไปเกณฑ์นายตำรวจน้อยใหญ่ ยกขบวนมาต้อนรับดูแลนายสิระทั้งเมือง การแสดงอำนาจบาตรใหญ่ยกตนข่มท่าน เป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ทำให้ภาพลักษณ์ของบุคลากรและการทำหน้าที่ของฝ่ายนิติบัญญัติ ถูกตั้งคำถาม จนอาจทำให้ประชาชนเบื่อหน่ายนักการเมือง

"พรรคเพื่อไทย ขอให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกระดับ ที่ตั้งใจปฏิบัติงานอย่างมีเกียรติยศศักดิ์ศรี และขอสนับสนุนให้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยเกียรติของข้าราชการตำรวจที่ยึดเอาประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชนเป็นตัวตั้ง โดยไม่ต้องวิตกกังวลต่อการใช้อำนาจบาตรใหญ่ข่มขู่ข้าราชการที่ไม่ถูกต้องแบบนี้" 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"