สรุปไทม์ไลน์บึ้มยะลา4อำเภอ6จุด!


เพิ่มเพื่อน    

21 ส.ค. 62 - หน่วยงานด้านความมั่นคงในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ได้สรุปเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่ 4 อำเภอ ของจังหวัดยะลา   จำนวน  6 เหตุการณ์  ช่วงค่ำวันที่ 20 ส.ค.2562 ดังนี้ 1. อ.เมือง เวลาประมาณ 19.20 น. คนร้ายไม่ทราบชื่อและจำนวนลอบวางระเบิดเสาไฟฟ้าคอนกรีต หมายเลข 114 ริมถนนสายยะลา – รามัน ม.7 ต.บุดี อ.เมือง ได้รับความเสียหาย จำนวน 1 ต้น ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 

2. อ.ยะหา เวลาประมาณ 19.10 น. คนร้ายไม่ทราบชื่อและจำนวนลอบวางระเบิดเสาไฟฟ้า ริมถนนสาย 4065 ม.1 ต.บาโงยซิแน อ.ยะหา เสาไฟฟ้าได้รับความเสียหาย จำนวน 4 ต้น มีราษฎรได้รับบาดเจ็บ จำนวน 3 ราย น.ส.นูรียะห์ ยาลอ, น.ส.ไซนุงวาดี แงแวลี และ ด.ช.มุสเล็ม แงแวลี ถูกนำตัวส่ง รพ.สมเด็จพระยุพราชยะหา และต่อมานำส่งต่อที่ รพ.ศูนย์ยะลา  
             
3. อ.บันนังสตา  เวลาประมาณ 19.45 น. คนร้ายไม่ทราบชื่อและจำนวนลอบวางระเบิด ลอบวางเพลิงเผาเสาสัญญาณโทรศัพท์ และเผาล้อยางรถยนต์ ในพื้นที่ จำนวน 3 จุด จุดที่ 1 คนร้ายไม่ทราบชื่อและจำนวนลอบวางระเบิด ภายในการยางแห่งประเทศไทย สาขาบันนังสตา    ม.2 ต.บันนังสตา อ.บันนังสตา ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังคาห้องน้ำได้รับความเสียหาย จุดที่ 2 คนร้ายไม่ทราบชื่อและจำนวน ลอบวางเพลิงเผาเสาสัญญาณโทรศัพท์ บริเวณ ม.3 ต.บาเจาะ อ.บันนังสตา  ได้รับความเสียหาย จุดที่ 3 คนร้ายไม่ทราบชื่อและจำนวนเผาล้อยางรถยนต์ บนถนนสาย 410 ม.3 ต./อ.บันนังสตา 
            
4. อ.ธารโต เวลาประมาณ 19.20 น. คนร้ายไม่ทราบชื่อและจำนวนลอบวางระเบิดตู้ ATM ม.7 ต.แม่หวาด อ.ธารโต มีราษฎรได้รับบาดเจ็บ 4 ราย ตู้ ATM ได้รับความเสียหาย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"