ตร.เร่งล่าตัว 2 วัยรุ่นใช้ขวดปากฉลามจี้ร้านเซเว่น ฉกเงินสด 3 พัน ไวน์ 1 ขวด


เพิ่มเพื่อน    

ตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดล่าตัว 2 วัยรุ่นใช้ขวดแตกปากฉลาม จี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ ได้เงินสดประมาณ 3,000 บาทเศษและไวน์ 1 ขวด

21 ส.ค.62 - ร.ต.อ.สมศักดิ์ สาริกา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เขมราฐ อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 20.48 น. ของวันที่ 20 ส.ค.ที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายจี้ชิงทรัพย์ภายในร้านสะดวกซื้อ เซเว่น-อีเลฟเว่น สาขาหนองผือ ต.หนองผือ อ.เขมราฐ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สมพาน มุทาพร ผกก.สภ.เขมราฐ ,ตำรวจสายตรวจ และชุดสืบสวน สภ.เขมราฐ

จากการสอบสวน น.ส.วิไลรัตน์ นันทวงศ์ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 69 ม.3 ต.หนองผือ อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี พนักงานในร้านทราบว่า มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นจำนวน 2 คน อายุประมาณ 20 ปี ใช้จักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อ (แบบหญิง) สีแดงดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เป็นพาหนะ โดยคนร้ายขับรถจักรยานยนต์มาจอดที่บริเวณถนนหน้าร้านเซเว่น-อีเลฟเว่น โดยยืนดูต้นทาง 1 คน ส่วนคนร้ายอีกคนสวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีดำ กางเกงขายาวสีดำ รองเท้าแตะ สวมหมวกนิรภัยสีดำแบบเต็มใบปิดบังใบหน้า และใช้ขวดแตกปากฉลามเป็นอาวุธ เข้ามาข่มขู่พนักงานบังคับให้เปิดลิ้นชักเก็บเงิน พนักงานจึงได้เปิดลิ้นชักออกเพราะกลัวจะถูกทำร้ายหากไม่ทำตามคนร้าย โดยมีเงินในลิ้นชักประมาณ 3,000 บาทเศษ จากนั้นคนร้ายได้เอาเงินไปหมดและหยิบเอาไวน์ จำนวน 1 ขวด ที่อยู่ด้านหลังเคาน์เตอร์ไปด้วย แล้วเดินออกมาจากร้านขึ้นรถจักรยานยนต์ที่รออยู่หลบหนีไป

พ.ต.อ.สมพาน มุทาพร ผกก.สภ.เขมราฐ กล่าวว่าหลังสอบปากคำพนักงานในร้านทราบเบื้องต้นแล้วได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน ประสานเพื่อขอภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านและบริเวณใกล้เคียงเพื่อใช้เป็นแนวทางในการติดตามล่าตัวจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"