'แม่อีฟ'โอดสงสารลูก ลั่นไม่อยากได้'เสก โลโซ'เป็นเขย!


เพิ่มเพื่อน    

(เสก-อีฟ)

 

          ก่อนหน้านี้ที่ กานต์-วิภากร ศุขพิมาย ร่วมมือกับ แซนวิช-ปภาดา โชติกวณิชย์ ขับไล่ อีฟ-อภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์ ออกจากบ้าน แถมยังให้สัมภาษณ์ในรายการโทรทัศน์ว่ามีเรื่องการเล่นของเข้ามาเกี่ยวข้อง จน แม่แหม่ม-มาริสา แลบัว แม่ของอีฟออกมาจวก เสก-เสกสรรค์ ศุขพิมาย ผ่านรายการโหนกระแส ว่าไม่เคยปกป้องลูกสาวตน และไม่ปลื้มที่ได้เป็นแม่ยายร็อกเกอร์ดัง
          "ยังไม่ได้แต่งงานจดทะเบียนค่ะ เป็นคู่หมั้น ตอนไปต่างประเทศเขาก็ไปให้แหวนกันแล้วหมั้นกันที่โน่น ทางแม่ไม่ค่อยแฮปปี้ค่ะ แม่อยากให้ลูกมีครอบครัวที่อบอุ่น ต้องดูแลกันได้ ไม่ใช่แบบนี้ จะมีภรรยาเก่า มีลูกอะไรแบบนี้ แม่มองว่าเขาหย่ากันแล้ว ทางเสกก็บอกกับเราว่าหย่ากันแล้ว เราถึงยอมรับตรงนี้ได้ แต่เราเห็นเสกป่วย เราก็ไม่เคยกดดันเสกว่าต้องแต่งต้องจดทะเบียนนะ เราก็ให้เขาดูแลกัน

 

 

          แม่ไม่ไหวหลายๆเรื่อง วันที่ 7 สิงหาคม ที่ผานมา วันเกิดเสก แม่ได้ข่าวไม่ดี เหมือนทางโน้นเขาจะมาไล่ลูกสาวเราออกจากบ้าน เราก็ขับรถไป แม่บอกเสกว่าแม่ได้ข่าวว่าทางโน้นจะมาไล่ เสกบอกว่าคงไม่มีหรอกครับ แม่ก็บอกว่าอยากรับลูกสาวกลับบ้าน ตอนนั้นอีฟไปซื้อเค้กให้เสกวันเกิด อีฟขอคุยกับเสกก่อน สักพักทีมงานเสกก็มาคุยกับแม่ว่าเขาจะดูแลน้องอีฟให้ หลังจากนั้นอีฟเดินขึ้นบ้าน แม่ก็บอกให้เสกไปตามอีฟมา เพราะแม่ไม่ยอม เขาก็จูงมือกันลงมาแม่ก็บอกว่าอีฟถ้าอีฟเห็นว่าแม่เป็นแม่ อีฟต้องกลับบ้านกับแม่ เขาเดินลงมานั่งโซฟาแล้วอีฟร้องไห้ เสกก็เอาน้องไปซบ แม่คุยกับเสกว่าแม่ปล่อยให้ลูกสาวมาอยู่กับเสกเกือบสองปี ไม่มีอะไรดีขึ้นเลย หัวอกคนเป็นแม่ บางครั้งไปหาหมอแม่ก็ไปคนเดียว ขณะที่อีฟพาเสกไปหาหมอ แม่ก็คิดนะว่าทำไมฉันมาหาหมอคนเดียว แต่ไม่เป็นไรแม่ยังไหว เสกป่วย ก็ยินดี
          ณ วันนี้อีฟอยู่บ้านแม่ เขาเข้มแข็ง คิดถึงไหมก็ไม่รู้ค่ะ ยังพูดคุยกับเสกไหมอันนี้แม่ไม่ทราบค่ะ เพราะแม่คุยกับอีฟว่ามาถึงจุดที่แม่ไม่โอเคแล้ว ที่รับไม่ได้เลยคือเขาไม่ปกป้องน้องเลย ทุกครั้งที่มีเรื่องกัน แม่ปกป้องลูกไม่ได้เพราะแม่อยู่บ้านแม่ แต่เขาอยู่ด้วยกัน แม่ไม่โอเคเท่าไหร่ ไม่อยากให้คบค่ะ วันนั้นแม่ก็เห็นใจลูก เขาก็อยากเป่าเค้กวันเกิดให้กัน เสกบอกจะปกป้องน้อง แม่ก็เชื่อใจเสก แต่พอแม่ขับรถถึงบ้าน มีคนรายงานแม่ว่าเขาเข้าไปแล้ว แล้วมาไลฟ์สดในห้องน้ำได้ไง เขาพังประตูเข้าไป แล้วมาไลฟ์สดตอนอีฟจะอาบน้ำ ตรงนี้แม่ไม่ไหว มันสงสารลูก พอถึงเวลาแบบนี้เสกไม่ช่วย แม่ก็รับไม่ได้ ไม่รู้เสกอยู่ที่ไหน แต่ไม่ได้อยู่บ้านหลังนั้น น่าจะหลับอยู่ ไม่รู้อยู่ที่ไหน แม่อยากให้ลูกมีครอบครัวอบอุ่น ไม่ใช่แบบนี้

 

 

          เรื่องกระทงสะเดาะเคราะห์ แม่อยากถามว่าทำไมรู้ว่าเป็นดิน 7 ป่าช้า เขาถามใคร มันเป็นกระทงสะเดาะเคราะห์ค่ะ แม่ปลิวแม่ของเสกโทรมาบอกแม่ว่าเอาดวงเสกไปดูแล้วมีเคราะห์ แกก็กินไม่ได้นอนไม่หลับ ไม่กล้าบอกใคร เราก็เลยบอกว่าพาเสกไปดูดวงให้หลวงพ่อรดน้ำมนต์ไหม พอดีอีฟบอกว่าพาเสกกับแม่ปลิวมาไหว้แม่ที่โคราช แม่ก็เลยไปรับแม่ปลิวไปรอที่วัด แล้วพาแม่ปลิวไปดูดวง หลวงพ่อบอกว่าแม่ปลิวก็มีเคราะห์ กระทงนี้แม่ปลิวก็ได้ แม่ไปกับแม่ปลิวสองคน เอากระทงไปสวดสามคืน สวดเสร็จเอาไปไว้ต้นไม้ใหญ่ทางสามแพร่ง เอาเคราะห์ออกจากตัวเรา คือท่านก็ให้ทั้งเสกและอีฟ ไม่ได้ทำของใส่เสก
          กับกานต์ก็มีคดีกันอยู่ เขาก็ฟ้องเรา ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะยังไง ปล่อยไปตามกระบวนการยุติธรรม ถ้าวันนี้เสกขอย้ายไปอยู่กับอีฟ ใจแม่แม่ไม่โอเค มันเป็นเหตุการณ์ที่เลวร้ายที่สุดในชวิตแม่ แม่รับไม่ได้เลยตรงนี้ คือมันแย่มากๆ วันก่อนแม่ไปขึ้นศาลกับน้องอีฟ น้องเขาตกลงกับเสกแล้วจะไปอยู่ข้างนอกกัน แต่ไม่ทันออกไป ก็มาถูกขับไล่ก่อน ถ้าเขาจะไปอยู่ด้วยกัน ใจแม่ แม่ไม่โอเค แต่ถ้าเขาจะไปก็แล้วแต่เขา"

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"