'ซันนี่'หวิดงานเข้า หลังแซว'วิโอแลต'ในไอจี


เพิ่มเพื่อน    

 

          เกือบงานเข้าซะแล้ว สำหรับ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ หลังเจ้าตัวได้เข้าไปคอมเมนต์แซวรวมรูปใส่ชุดว่ายน้ำของ วี วิโอเลต ว่า ”รวมภาพเปลือยกายรึ” แล้วมีอินสตาแกรมปริศนาได้เข้ามาคอมเมนต์แสดงอาการไม่พอใจพระเอกคนดัง จนเจ้าของภาพต้องรีบออกมาเคลียร์ทุกอย่างแทนพระเอกหนุ่ม

            ล่าสุดหนุ่มซันนี่ ได้เปิดเผยถึงเรื่องราวดราม่าที่เกิดขึ้นว่า “เรียกว่าดราม่าเลยเหรอ มีคนเดียวพูดเองนะ หนึ่งคนเท่านั้นเอง มันดราม่าอะไร เขาอาจจะไม่ได้สนใจ ไม่ได้โกรธก็ได้ เขาแค่อยากพิมพ์แบบนั้น อาจจะไม่ได้มีอารมณ์ร่วมกับผม หรืออาจจะไม่รู้จักผมก็ได้ แค่นั้นเอง ผมมาเห็นตอนที่วีมาเมนต์ ซึ่งผ่านไปประมาณ 14 ชั่วโมง เพิ่งเห็นว่ามันยาว แล้วมีหลายคอมเมนต์ หลายๆ คนเข้ามาปกป้อง มาว่าเขา ก็อย่าเลย เขาอาจจะไม่ได้คิดจริงๆ ก็ได้

          ต่อไปจะไปคอมเมนต์ใครต้องระวังมากขึ้นไหม ไม่จำเป็นครับ ผมว่าเรื่องอย่างนี้มันขึ้นอยู่กับจิตใจคนครับ คือถ้าเราคิดร้ายกับใครมันก็จะพิมพ์ร้ายๆ ครับ ถ้าเราไม่ได้คิดร้ายมันจะไม่พิมพ์ร้ายๆ ออกไปครับ แค่นั้นเอง ผมคิดมาแล้ว สิ่งที่ผมคิดผมทำไปแล้ว ผมรู้สึกว่าผมมีกาลเทศะ มีมารยาท แล้วก็มีวิสัยทัศน์ดี มีศีลธรรมที่ดี ผมเจตนาดี เพราะฉะนั้นไม่จำเป็นว่าผมจะต้องรู้สึกอะไรครับ

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @sunny_suwanmethanont @violettewautier


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"