'บอย'รับเริ่มคิดเรื่องมีเมีย แฟนคลับลุ้นจีบ'ชิปปี้'


เพิ่มเพื่อน    

 

          เพิ่งผ่านวันคล้ายวันเกิดมาหมาดๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ โดยคุณแม่ของหนุ่มบอยได้อวยพรขอให้ลูกชายมีภรรยา และมีลูกให้คุณแม่อุ้มสักที แถมช่วงนี้กระแสคู่จิ้นกับ ชิปปี้-ศิรินทร์ ปรีดียานนท์  กลับมาอีกรอบ ทำให้คู่ของ บอย-ชิปปิ้ เป็นที่จับตามองอีกครั้ง

          โดยหนุ่มบอย ได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า “ปีนี้ก็ได้รับคำอวยพรแบบนั้น ให้รีบมีเมีย มีหลานให้แม่อุ้มได้แล้ว ก็เป็นคำอวยพรที่ดี หวังว่าจะเป็นแบบนั้น ผมก็เริ่มคิดเรื่อยๆ เป็นสิ่งที่ผ่านเข้ามาในหัวเรื่อยๆ ถึงแม้ว่าตอนนี้จะยังไม่ได้โฟกัสมาก หมายถึงเรายังแฮปปี้กับชีวิตที่เราเป็นอยู่ตอนนี้ คือตื่นมาทำงาน ไปยิม อยากทำอะไรค่อนข้างอิสระ อยากทำอะไรก็ทำเลย ไม่ต้องมีใครให้ห่วงยังแฮปปี้ แต่เป็นเรื่องที่วนเวียนมาให้คิด มันก็เริ่มจะต้องมีแล้วแหละ ความจริงเราก็อยากเหมือนกัน เพราะเอาจริงๆ เราก็อยากมีหลานให้แม่อุ้ม แต่เราไม่อยากไปเร่งรัด ไม่อยากให้เวลาเป็นตัวบังคับ อยากให้มันเกิดจากจังหวะที่ถูกต้อง ธรรมชาติจริงๆ แต่ ณ ตอนนี้ยืนยันผมยังไม่มีใครครับ

          ล่าสุดกระแส บอย-ชิปปี้ กลับมาอีกครั้ง  คือชิปปี้เขาจะเป็นแบบนี้ หมายถึงว่าเขาจะชอบทวงความรักจากผมบ้าง ผมต้องรักเขาที่สุด ณ ตอนนี้ ถ้าผมยังไม่มีใคร ผมต้องรักเขามากที่สุด อันดับหนึ่งห้ามไปรักคนอื่น เวลาเจอนิสัยชิปปี้เป็นแบบนี้ ถ้าถามว่าผมจะใจอ่อนไหม  เรามองเขาเป็นน้องสาว เราเจอเขามานาน น้องอยู่ในช่อง เราเอ็นดูมากกว่า ทำงานด้วยก็รู้ว่านิสัยเขาเป็นไง  กับชิปปี้มีโอกาสพัฒนาไหม คือ ณ ตอนนี้ไม่มีอะไรเลย เวลาที่พี่ๆ ถามผมเรื่องอนาคตจะพัฒนาไหม ผมตอบทุกครั้งว่าผมไม่อยากจะมาพูดว่าไม่มีทาง เพราะเดี๋ยวถ้าวันหนึ่งเกิดขึ้นมาจริงๆ กลายเป็นว่าผมไม่พูดความจริง ถ้า ณ ตอนนี้ไม่มีอะไร

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก @sirinissirin @boy_pakorn


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"