ละครฟอร์มใหญ่‘เพลิงนาคา’กลับมาปลุกกระแสแรงศรัทธาอีกครั้ง!


เพิ่มเพื่อน    

 

          ยังจำกันได้หรือไม่กับละครที่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้แฟนๆ กับแนวแฟนตาซีสุดอลังการของเรื่อง “เพลิงนาคา” ที่มาพร้อมด้วย CG สุดปัง! จากทีมกราฟิกมือฉมัง FATCAT การันตีความอลังการจากเรื่อง พิภพหิมพานต์ ที่ได้รับเสียงชื่นชมไปอย่างล้นหลามของผู้จัด ฯ “แป๊ป-ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์” จากค่าย มายน์แอทเวิร์คส์ โดยในเรื่องเพลิงนาคาได้ผู้กำกับฯ ที่ขึ้นกำกับละครแนวดราม่าแฟนตาซีในรอบหลายปีอย่าง “ป้าแจ๋ว-ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์” ผู้ที่ทำให้ตัวละครในนิยายออกมามีชีวิต โดยเป็นการประชันฝีไม้ลายมือของ อั้ม อธิชาติ, บอย ปกรณ์ และ พรีม รณิดา ที่มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวในอดีตชาติและชาติปัจจุบัน นอกจากนี้ยังมี หยาดทิพย์ ราชปาล, โบ๊ท ธารา, แคร์ ฉัตรฑริกา, ไผ่ วิศรุต และ ล่าลา ลาริสา ละครที่ใช้ CG เกือบทั้งเรื่อง ใครยังไม่เคยดูห้ามพลาดเด็ดขาด!

          เพลิงนาคา ได้ผู้เขียนบทโดย สรรัตน์ จิรบวรวิสุทธิ์ หลายคนต้องคุ้นกับชื่อนี้แน่นอน เพราะเขาคือผู้เขียนบทละคร นาคี จนดังเป็นพลุแตก! และในเรื่องนี้ก็ยังคงเป็นเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับพญานาคที่ทำแฟนๆ ชื่นชอบกับเรื่องราวของ สิงหานาคราช (อั้ม-อธิชาติ) พญานาคผู้มีจิตทิฐิ เพราะถูกน้องชาย กุมภนาคราช (บุ๊ค สิคพัชศ์) กักขังได้รับความทุกข์ทรมานมานับร้อยๆ ปี เมื่อมนต์อาลัมพายน์เริ่มอ่อนฤทธิ์ลง สิงหานาคราช จึงกลับมาจะทำลายล้าง กุมภนาคราช และตระกูลนาคพิทักษ์ ภาระจึงตกมาที่ เธียร (บอย-ปกรณ์) ทายาทผู้สืบเชื้อสายตระกูลนาคพิทักษ์ เขาคือคนเดียวที่จะสามารถต่อกรได้ โดยได้รับความช่วยเหลือจาก ริว (โบ๊ท-ธารา) เด็กหนุ่มผู้มีจิตสัมผัสพิเศษ น้องชายแท้ๆ ของ รอยจันทร์ (พรีม-รณิดา) หญิงอันเป็นที่รัก

          ตำนานความเชื่อที่กำลังจะกลับมาผงาดอีกครั้ง การตามล่าชำระหนี้แค้นครั้งนี้จะทำให้ใจคุณเต้นแรงอีกแน่นอน! รอติดตามชมพร้อมกันกับละครที่ไม่ได้มีดีแค่ความสนุก “เพลิงนาคา” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.20-16.00 น. เริ่มตอนแรก 9 กรกฎาคม นี้ ทางช่อง 3 กด 33

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"