ทุกปัญหาประชาชนรอไม่ได้!ฝ่ายค้านกางตารางสัญจร 4 ภาคพบชาวบ้านยุแก้รัฐธรรมนูญ


เพิ่มเพื่อน    

24 ส.ค.62 - นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โฆษกพรรคเพื่อไทย ในฐานะรองประธานและโฆษกคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมฝ่ายค้านและการมีส่วนร่วมของประชาชน เผยว่าคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมฝ่ายค้านและการมีส่วนร่วมของประชาชน จะจัดโครงการ ฝ่ายค้านเพื่อประชาชน สัญจร 4 ภาค รับฟังและสะท้อนปัญหาเศรษฐกิจปากท้องที่กระทบต่อชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนในแต่ละพื้นที่ ครอบคลุมตั้งแต่ ปัญหาภัยแล้ง ราคาสินค้าเกษตรตกต่ำ ปัญหาหนี้ครัวเรือน ปัญหาปัจจัยในการประกอบอาชีพ ปัญหาประมง ปัญหานักท่องเที่ยวชาวต่างชาติลด ปัญหาความเหลื่อมล้ำ รับฟังภาคธุรกิจเอสเอ็มอีสาขาต่างๆ รวมถึงเปิดเวทีสาธารณะรับฟังความคิดเห็นของประชาชน เพื่อนำไปสู่การแก้ไขรัฐธรรมนูญฉบับประชาชน โดยมีหัวหน้าพรรค แกนนำพรรค ทั้ง 7 พรรคร่วมลงพื้นที่ทำกิจกรรม ฝ่ายค้านเพื่อประชาชน สัญจร 4 ภาค ในภาคเหนือ จัดที่จ.เชียงใหม่ วันที่ 31 ส.ค.-1 ก.ย. ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่จ.มหาสารคาม วันที่ 14-15 ก.ย. ภาคกลางและภาคตะวันออก ที่จ.ฉะเชิงเทรา วันที่ 21-22 ก.ย. ภาคใต้ จ.ยะลา วันที่ 28-29 ก.ย.2562

นายอนุสรณ์กล่าวว่า ทุกปัญหาของประเทศชาติและประชาชนรอไม่ได้ ฝ่ายค้านเพื่อประชาชนสัญจร 4 ภาค จะพยายามเข้าไปรับฟังและเสนอแนวทางในการแก้ไขปัญหาร่วมกัน ประเทศชาติจะก้าวหน้าพัฒนา ประชาชนต้องมีส่วนร่วมในการค้นหาทางออกจากวิกฤติ การแก้ไขรัฐธรรมนูญ คือทางออก ปลดล็อกประเทศ รัฐธรรมนูญฉบับใหม่ต้องสร้างกระบวนการมีส่วนร่วมจากประชาชนตั้งแต่ก้าวแรก พี่น้องประชาชนสะดวกที่ใดอยู่ในพื้นที่ใดสามารถเข้าร่วมกับเวทีฝ่ายค้านเพื่อประชาชน สัญจร 4 ภาคได้ทุกเวที.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"