“ช่อ” อ้างงานเยอะ ไม่มีเวลาจัดการทรัพย์สิน ชี้พลาดนิดเดียวมีสิทธิ์เกม


เพิ่มเพื่อน    

25 ส.ค. 2562 นางสาวพรรณิการ์ วาณิช โฆษกพรรคอนาคตใหม่ กล่าวถึง การขอขยายยื่นบัญชีทรัพย์สินต่อคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ(ปปช.) ว่า เราใช้สิทธิตามกฎหมายในการขอขยายเวลา เนื่องจาก เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ต้องใช้ความละเอียดรอบคอบ ในการตรวจสอบ ที่ผ่านมามีนักการเมืองบางรายถูกชี้มูลจากความผิดดังกล่าวมาแล้ว แม้จะเป็นทรัพย์สินจำนวนหลักพันบาทก็ตาม ทางเราจึงต้องตรวจสอบเรื่องนี้อย่างละเอียดรอบคอบ นอกจากนี้ เมื่อเดือนที่ผ่านมา มีการแถลงนโยบายในรัฐสภา ซึ่งพรรคอนาคตใหม่ในฐานะฝ่ายค้าย ต้องเตรียมการเรื่องนี้เยอะมาก ทำให้บางคนอาจจะไม่มีเวลาในการเตรียมเรื่องยื่นบัญชี 

“ขอยืนยันว่าทางตัวดิฉัน คุณธนาธร และอาจารย์ปิยบุตร จะยื่นทรัพย์สินต่อปปช. ตามระยะเวลาที่กฎหมายกำหนด ซึ่งในส่วนของตนและ อาจารย์ปิยบุตรนั้น ไม่ได้มีทรัพย์สินเยอะมากมาย แต่อย่างใด แต่ที่ขอขยายเวลานั้น เราต้องการทำเรื่องนี้ให้รอบคอบที่สุดภายใต้ระยะเวลาที่กฎหมายกำหนดแค่นั้น” นางสาวพรรณิการ์ ระบุ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"