'แอ๊ด คาราบาว'ของขึ้น เจอมือดีฉวยโอกาส


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากที่ได้ร่วมกับ นายเดชา ศิริภัทร ประธานมูลนิธิข้าวขวัญ จ.สุพรรณบุรี ไปเปิดบัญชีธนาคารสำหรับการรับบริจาคเพื่อสร้างโรงพยาบาลทางเลือก หรือโรงพยาบาลที่จะรักษาผู้ป่วยด้วยสมุนไพรและกัญชา แต่ล่าสุดก็มีเหตุการณ์ที่ทำเอา แอ๊ด คาราบาว หรือ ยืนยง โอภากุล นักร้องเพื่อชีวิตคนดังถึงกับของขึ้น ออกมาโพสต์ข้อความแจ้งต่อมิตรรักแฟนเพลง

          “ประกาศด่วน…ขอแจ้งให้พี่น้องประชาชนทราบว่า ขณะนี้มีผู้เเอบอ้างนำข่าวสารที่หมอเดชากับผมได้เปิด บ/ช รับบริจาคเพื่อระดมทุนไปสร้างโรงพยาบาลฯ แต่กลับมีผู้แอบอ้างเอากิจกรรมนี้ไปประชาสัมพันธ์ "กิจกรรมร่วมสนุก" ดังรายละเอียดข้างล่างนี้ ผมขอเรียนชี้แจงว่าอย่าได้หลงเชื่อเป็นอันขาด เป็นใครก็ไม่ทราบที่ทำเรื่องแบบนี้ ทางเราจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการจับกุมต่อไปครับ ขอบคุณครับ”

 

 

          และล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความอีกครั้งว่า “เมื่อทำผิดแล้วออกมายอมรับอย่างเปิดเผย ก็ขอให้อภัยละกัน มีเรื่องเดียวเห็นว่ามีผู้โอนเงินไปบ้างเเล้ว ให้จัดการเคลียร์ให้เรียบร้อยด้วยนะครับ จึงขอประกาศมาในที่นี้ด้วยครับ”

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"