'ลุงสุทิน'ขำกลิ้ง!สหรัฐปฏิเสธให้วีซ่านักประชาธิปไตยใจเกินร้อย


เพิ่มเพื่อน    

26 ส.ค.62 - นายสุทิน วรรณบวร อดีตนักข่าวสำนักข่าวต่างประเทศ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า "อ้างว่าเป็นนักสู้เพื่อประชาธิปไตย แต่อเมริกัน ไม่ให้เข้าประเทศ

เรียกตัวเองนักเคลื่อนไหวทางการเมืองฝ่ายประชาธิปไตย ต่อต้านเผด็จการทหารด้วยวิธีการประหลาด ออกไปทางตลกรับประทาน แต่งตัวเป็นโจรลัดบ้าง นักกฏหมายขุนนางอังกฤษบ้าง

ตั้งพรรคการชื่อกวนประสาทเคลื่อนไหวจน คณะกรรมการเลือกตั้งห้ามไม่ให้เข้าพื้นที่ เป็นไอดอลของสาวกแดงสาวกส้มเรียกตัวเองว่านักประชาธิปไตยใจเกินร้อย ที่มีความเชื่อมั่นว่าต้องเป็นชื่นชมยกย่องจากคุณพ่ออเมริกา

แต่ shock&surprised ที่ไปขอ visa เข้าอเมริกาได้รับคำตอบว่า no we rejected ur application for visa ด้วยเหตุผลว่าถ้าปล่อยให้หลุดเข้าไปในสหรัฐอเมริกา แล้ว you will be visa runner หลบซ่อนตัวทำมาหาแ...ก ในอเมริกา แล้วไม่กลับมาเมืองไทยอีกเลย

สรุปง่ายๆคือสถานทูตอเมริกา ไม่ออกวีซ่าให้นักเคลื่ิอนทางการเมืองที่มีพฤติกรรมประหลาด ที่มักเคลื่อนเป็นสัญลักษณ์ ขวัญใจไทยทีบีเอส เพราะอเมริกันกลัวว่ามันแอบขอลี้ภัยไม่ยอมกลับ

ทำเอานักเคลื่อนฝ่ายประชาธิปไตยโกรธเป็นฟืนเป็นไฟ โพสต์ข้อความด่าประธานาธิปดีทรัมป์ ว่านายทรัมป์ น่าละอายที่ปูพรมแดงต้อนรับพลเอกประยุทธ์ หัวหน้า คสช แต่ปฏิเสธไม่ออกวีซ่า ให้นักต่อต้านเผด็จการตัวยงเดินไปอเมริกาน่าอายมาก

อ่านข่าวนักเคลื่อนฝ่ายประชาธิปไตยด่านายทรัมป์แล้ว ขำอุจาระแตกอุจาระแตน เพราะที่น่าอายคือคนที่อ้างตัวว่าฝ่ายประชาธิปาไตยแต่ฝรั่งไม่ยอมให้เข้าประเทศ"

โพสต์ของนายสุทิน สืบเนื่องจาก สหรัฐอเมริกาปฏิเสธให้วีซ่านายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บก.ลายจุด  ซึ่งจะเดินทางไปเยี่ยมบุตรสาวที่ศึกษาอยู่ที่สหรัฐอเมริกา


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"