'บิ๊กตู่'ย้ำ3โรงพยาบาลยันตรงกัน'อับดุลเลาะ'เสียชีวิตเพราะปอดอักเสบ ติดเชื้อรุนแรง ไม่มีการซ้อมทรมาน


เพิ่มเพื่อน    

27 ส.ค.62-  พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม แถลงภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี ถึงกรณี กลุ่มเยาวชนชายแดนใต้ เปอร์มาส เตรียมเดินทางมาสอบถามรัฐบาล ถึงกรณี การเสียชีวิตของนายอับดุลเลาะ อีซอมูซอ ว่า ตนได้สั่งการให้ฝ่ายความมั่นคงประชาสัมพันธ์ กรณีดังกล่าวเพิ่มเติม ซึ่งเราพร้อมที่จะให้ข้อมูลอยู่แล้ว ทั้งนี้เมื่อเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว จำได้ว่ามีการชี้แจงจากโรงพยาบาลทั้ง 3 แห่งประกอบด้วย โรงพยาบาลค่ายอิงคยุทธบริหาร โรงพยาบาลปัตตานี และโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ ซึ่งได้รับรายงานตรงกันว่า ผลการตรวจร่างกายของนายอับดุลเลาะ นั้นปกติ ไม่มีร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายจากทั้งภายในและภายนอก ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต ทางโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ ชี้แจงว่า เกิดจากสาเหตุปอดอักเสบ และติดเชื้ออย่างรุนแรง ซึ่งกรณีดังกล่าวคงไม่ได้เกิดจากการซ้อมทรมาน

“ผมยินดีที่จะให้มีการตรวจสอบต่างๆ ให้เกิดความชัดเจนยิ่งขึ้น รัฐบาลบอกมาโดยตลอดว่าเราไม่มีนโยบายใช้ความรุนแรงกับผู้ต้องสงสัย หรือผู้ต้องหา คงต้องให้มีการถ่ายเทป ถ่ายวิดีโอไว้ทุกครั้ง เพื่อไม่ให้มีปัญหาอีกต่อไป และขอให้ทุกฝ่ายฟังคำชี้แจงผลการตรวจจากโรงพยาบาล และผู้ที่เกี่ยวข้องด้วย”พล.อ.ประยุทธ์ ระบุ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"