เจ้าหน้าที่ ว.การบินฯ ม.นครพนม  ยันยังไม่ได้เงินเดือน แฉฐานะการเงินติดลบ56ล้าน แต่มีการพาทัวร์นอก


เพิ่มเพื่อน    


  29ส.ค.62-ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากนายวันนิวัติ อิทธิไชโย อายุ 29 ปี และ น.ส.อุทุมพร ขะระเขื่อน อายุ 35 ปี ปฏิบัติหน้าที่เป็นครูฝึกบิน วิทยาลัยการบินนานาชาติ มหาวิทยาลัยนครพนม ได้ร้องความบกพร่องในการบริหารงานต่อวิทยาลัยการบินฯ และความไม่โปร่งใสในสัญญาจ้าง ปรากฎว่าเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2562 ได้มีผู้บริหารเรียกนายวันนิวัติและ น.ส.อุทุมพร ไปลงนามในสัญญาจ้างอย่างเป็นทางการ แต่เงินค่าตอบแทนตั้งแต่เดือนกันยายน 2561 ถึงปัจจุบัน ผู้บริหารไม่ได้กล่าวถึง   ขณะที่  เจ้าหน้าที่ผู้รับเงินเดือนโดยตรงกับ ม.นครพนม ยังคงลุ้นว่าวันนี้เงินเดือนเข้าบัญชีหรือไม่ 
    โดยแหล่งข่าวเปิดเผยว่า ขณะนี้ได้มีการทยอยโอนเงินเดือนเข้าบัญชีให้เจ้าหน้าที่แล้ว ยกเว้น ว.การบินฯ ที่ผู้บริหารไม่ยอมเซ็นชุดเบิกเงินเดือน  
    อีกทั้งมีคำแถลงการณ์ของพล.อ.อ.วรฉัตร ธารีฉัตร คณบดี ว.การบินนานาชาติ  มหาวิทยาลัยนครพนม ที่เขียนถึงผู้ใต้บังคับบัญชาลงไปในไลน์กลุ่ม IAC  และระบุอีกว่าการที่ วิทยาลัยบริหารล้มเหลว ใช้เงินสะสมหมด ได้ปรากฎข้อเท็จจริงตามที่คณะกรรมการสอบ ที่มีถึง 8คณะ แต่ก็ยังต้องถูกชี้แจงเพิ่มเติมอีก ในเวลา 14.00 น. ของวันที่ 29ส.ค.เพื่อรายงาน ที่ศูนย์กรุงเทพฯ   พร้อมกับขอให้อดทน และยืนยันว่าตนเองบริหารงานด้วยความบริสุทธิ์ โปร่งใส 
    แหล่งข่าวเปิดเผยอีกว่า มีความขัดแย้งระหว่างผู้บริหาร กับคณบดีคณะต่าง ทำให้ ต่อมา ม.นครพนม ได้พาคณาจารย์ประมาณ 150 คน ทัวร์ประเทศเวียดนาม อ้างไปศึกษาดูงาน ได้รับเสียงวิจารณ์ว่า ไม่มีเงินแล้วยังไม่รู้จักประหยัด พร้อมกับมีเอกสารสรุปเงินรายได้สะสม สำนักงานอธิการบดี ม.นครพนม (สนอ.) ประจำปีงบประมาณ 2551-2561 หลุดว่อนในไลน์กลุ่ม ว่า ม.นครพนม มีฐานะการเงินติดลบ 56,697,051.48 ล้านบาท (ห้าสิบหกล้านบาท) และมีผู้บริหารออกมาแก้ต่างว่าไม่เป็นความจริง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"