จักรทิพย์สั่งทุกสรรพกำลังช่วยเหลือน้ำท่วม


เพิ่มเพื่อน    

1 ก.ย.2562 -  พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) กล่าวถึงสถานการณ์เหตุอุทกภัยพายุโพดุล ได้กลายเป็นหย่อมความกดอากาศต่ำ เข้าปกคลุมบริเวณภาคเหนือตอนล่าง และภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย  ซึ่งทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลาก จนทำให้เส้นทางการจราจรถูกตัดขาด อีกทั้งได้ส่งผลต่อความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชน ว่าสั่งการไปยังทุกหน่วยที่เกี่ยวข้องในสังกัดสำนักงานตำรวจแห่งชาติให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์น้ำท่วมขัง โดยให้บูรณการร่วมกับหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งภาครัฐและภาคเอกชน ในการจัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ อาทิ ตำรวจตระเวนชายแดนและตำรวจน้ำ ให้ระดมสรรพกำลังเข้าช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกแก่พี่น้องประชาชน และให้จัดส่งเฮลิคอปเตอร์จากกองบินตำรวจ พร้อมอุปกรณ์ในการบรรเทาสาธารณภัยอย่างเต็มประสิทธิภาพ เพื่อดำเนินการช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน และขอให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานที่ปฏิบัติหน้าที่ อย่างเต็มกำลังความสามารถ ในส่วนของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พร้อมให้การสนับสนุนในทุกปฏิบัติการ
           
ทั้งนี้ พี่น้องประชาชนที่ต้องการรับความช่วยเหลือ สามารถติดต่อได้ที่สายด่วน 191 หรือสอบถามข้อมูลเส้นทางการจราจร หรือสามารถแจ้งอุบัติเหตุ ขอความช่วยเหลือรถเสีย ได้ที่ สายด่วน บก.จร. หมายเลข 1192 และ สายด่วน ตำรวจทางหลวง หมายเลข 1193ตลอด 24  ชั่วโมง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"