'ตุ้ย ธีรภัทร์'ยอมรับหย่าเมีย ปิดฉากชีวิตแต่งงาน 11 ปี


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่มีข่าวเตียงหักมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา สำหรับ ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจกุล กับนางแบบคนดัง แอนนา-นาตาชา เปลี่ยนวิถี ที่มีลูกชายด้วยกันคือน้องไตตั้น และทุกครั้งทั้งคู่ก็จะออกมาปฏิเสธตลอด แต่ล่าสุดเมื่อ 2-3 วันก่อนกลับมีข่าวเตียงหักอีกครั้ง โดยครั้งนี้มีการระบุว่าทั้งคู่หย่าขาดกันไปได้ 4-5 เดือนแล้ว ถือเป็นการปิดฉากชีวิตคู่ที่แต่งงานกันมานานถึง 11 ปี

           “เรื่องหย่าเป็นความจริงครับ  ก่อนหน้านี้ก็แยกกันอยู่มาสักพักใหญ่แล้ว แต่ที่หย่ากันก็ 4-5 เดือนโดยประมาณ คู่ผมก็คงเหมือนอีกหลายๆ คู่ มันก็คงจะมีทั้งราบรื่นบ้าง มีปัญหาบ้างครับ ก็ใช้คำว่าค่อนข้างจะเป็นช่วงที่จะปรับตัวเข้าหากัน แล้วก็ทำให้มันดีขึ้น แต่ว่าก็คงจะมาถึงจุดที่เราทั้งสองคน เห็นตรงกันแล้วก็ตัดสินใจกันด้วยเหตุและผล ที่จะเปลี่ยนสถานะครับ  

          ซึ่งสาเหตุหลักๆ คงจะเป็นเรื่องของทัศนคติแล้วก็เรื่องของมุมมองในการใช้ชีวิตที่อาจจะไม่สอดคล้องกัน ส่วนเรื่องอายุที่ห่างกัน 5 ปี ไม่เกี่ยวครับ ผมไม่เชื่อว่าในมุมของอายุมันจะมีผล แต่ผมเชื่อว่ามันคงเป็นที่ความคิดและมุมมองของชีวิตมากกว่าเรื่องลูกที่ตกลงกันไว้หลักๆ คงจะอยู่ที่แอนนา แต่ว่าก็อยู่ไม่ไกลกันหรอกครับ มือที่สามไม่มีครับ  เรื่องสาวๆ ไม่มีครับ

          ส่วนที่บอกว่าทัศนคติไม่ตรงกัน มันก็คงจะเป็นระยะๆ นะครับ ผมคิดว่าคงเป็นธรรมชาติของมนุษย์ที่เวลามีความคิดเห็น มุมมองในเรื่องต่างๆ ก็ใช้เวลาปรับตัวในการที่จะดำเนินต่อในราบรื่นที่สุดแต่ในที่สุดก็มาถึงจุดที่เราตัดสินใจตรงกัน ซึ่งวันที่ตัดสินใจแยกทางกันแน่นอนครับ มันก็ต้องเป็นความเสียใจผิดหวังอยู่แล้ว เพราะว่าจุดเริ่มต้นมัน การสร้างครอบครัวมันก็ต้องเกิดจากความตั้งใจที่ดี ความรู้สึกที่ดีๆ ครับ ถ้ามันถึงช่วงหนึ่งของชีวิต ของเส้นทางที่ดำเนินมาแล้วมันไม่สามารถไปต่อได้ ก็ต้องยอมรับความจริง แล้วก็คุยกัน ว่าเราจะตัดสินใจที่จะเปลี่ยนฐานะ เปลี่ยนบทบาท เป็นคุณพ่อและคุณแม่ ที่จะดูแลลูกที่น่ารักต่อไปครับ

          ข่าวลือว่าเราเลิกกันเพราะเรื่องธุรกิจ เกี่ยวกับการล้มละลาย หรือการยึดทรัพย์ คือเรื่องธุรกิจมันเป็นปัญหาที่ค่อนข้างละเอียดซับซ้อนนะครับ ถามว่าเกี่ยวกับเลิกไหม ไม่เกี่ยว เป็นเรื่องของคนสองคน เป็นเรื่องของทัศนคติในการใช้ชีวิตที่ไม่สอดคล้องกันมากกว่า

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @tuipptitan


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"