ภูเก็ตเร่งค้นหานักท่องเที่ยวจีนจมน้ำสูญหายที่หาดฟรีดอม


เพิ่มเพื่อน    

2 ก.ย.62-ความคืบหน้าการค้นหานักท่องเที่ยวชาวจีนจมน้ำสูญหายบริเวณหาดฟรีดอม อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย.ที่ผ่านมา ทราบชื่อคือ   Mr.Yin  lei อายุ 35 ปี สัญชาติจีน หลังจากเวลาประมาณ 18.00น. ตำรวจ สภ.ป่าตอง ได้รับแจ้งมีเหตุนักท่องเที่ยวสูญหายทางทะเล เป็น ชาย ชาวจีน 1 ราย ถูกกระแสน้ำพัดพา บริเวณหาดฟรีด้อม  อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต   โดยเพื่อนนักท่องเที่ยวว่า มาเล่นน้ำกันที่บริเวณดังกล่าว ประมาณ 7 คน กระแสน้ำเริ่มแรง จนทุกคนต้องรีบว่ายน้ำเข้าหาฝั่ง แต่มี 1 คน คือ นาย YIN LEI อายุ 35 ปี  ไม่สามารถขึ้นมาได้เนื่องจากถูกกระแสน้ำพัดออกไป  เพื่อนที่เหลือพยายามช่วยอย่างสุดความสามารถแต่ไม่สามารถช่วยเหลือได้ จึงแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่  จากนั้นเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานตำรวจน้ำ, ทีมประดาน้ำมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต,ไลฟ์การ์ด ออกให้การช่วยเหลือและค้นหา และยกเลิกภารกิจเมื่อเวลา 20.00น. เนื่องจากคลื่นลมแรง แสงสว่างไม่เพียงพอ และสถานการณ์ไม่อำนวย

โดยตั้งแต่เวลา 08.30 น.ที่ผ่านมา คณะทำงานและส่วนที่เกี่ยวข้องจะทำการวางแผนการค้นหานักท่องเที่ยวผู้สูญหายดังกล่าวอย่างเร่งด่วนต่อไป 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"