เพื่อไทยเปิดศูนย์รับบริจาคช่วยน้ำท่วม'หญิงหน่อย'จี้รัฐบาลจ่ายเงินเยียวยาเร่งด่วน


เพิ่มเพื่อน    

2 ก.ย.62 - คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ุ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีน้ำท่วมในจังหวัดภาคอีสานว่า พรรคเพื่อไทยได้ตั้งวอร์รูมเพื่อช่วยแก้ไขปัญหาในเรื่องนี้ รวมถึงบ่ายวันนี้(2ก.ย.)จะเปิดศูนย์รับบริจาคอย่างเป็นทางการ ตอนนี้พรรคเพื่อไทยจัดหาน้ำดื่ม ในภาคอีสาน ส.ส. ในพื้นที่จะออกไปปฏิบัติงานร่วมกับเจ้าหน้าที่ และในวันที่ 3ก.ย. ตนเองและแกนนำของพรรค จะลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือประชาชนใน 3 จังหวัด คือ ร้อยเอ็ด กาฬสินธุ์และขอนแก่น ขอให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ทุกคน ชื่นชมผู้ปฏิบัติงานอาสาสมัคร จิตสาอาทุกท่านที่มุ่งมั่นช่วยเหลือประชาชนได้ดีมาก แต่ก็น่าเสียใจที่เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้มีผู้เสียชีวิต
  
 คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่าตอนนี้ขอให้รัฐบาล เร่งเรื่องการจัดการน้ำสะอาด การป้องกันโรคติดต่อที่อาจเกิดขึ้นได้ การจัดอาหารที่สะอาดพอให้ประชาชนอย่างเร่งด่วน ที่สำคัญคือต้องเร่งฟื้นฟู และจ่ายเงินเยียวยาเร็วที่สุด เนื่องจากน้ำท่วมปีนี้พิเศษกว่าปีอื่น เพราะเกษตรกรกู้เงินมาเพื่อลงเมล็ดพันธุ์ แต่ยืนต้นตายเพราะปัญหาภัยแล้ง ประชาชนเขามีหนี้ แต่พอน้ำท่วม เขาไม่เหลืออะไร รัฐบาลก็ต้องรีบจ่ายเงินเยียวยา และให้ถึงมือพี่น้องประชาชนเร็วที่สุด.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"