แฟนคลับตกใจ!'บอย เอเอฟ 3'ถูกตำรวจรวบคาจีวร


เพิ่มเพื่อน    

 

          ทำเอาเหล่าแฟนคลับถึงกับตกใจ เมื่อมีข่าวมาว่านักร้อง-นักแสดงคนโปรดอย่าง  บอย เอเอฟ 3 หรือ สิทธิชัย ผาบชมพู อายุ 33 ปี ถูกตำรวจเข้าจับกุม ข้อหาร่วมกันฉ้อโกง , ร่วมกันทำบัตรอิเล็กทรอนิกส์ปลอมฯ โดยถูกจับกุมได้ที่ บริเวณวัดถ้ำเขาวง หมู่ 3 ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

          หลังรับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ธนาคารพาณิชย์แห่งหนึ่งว่ามีการใช้บัตรเครดิตปลอมซื้อสินค้าและบริการที่โรงแรมในพื้นที่จังหวัดอุดรธานี ทำรายการช่วงเดือนธันวาคม 2561 ถึงเดือนมกราคม 2562 เป็นจำนวน 144 รายการ เป็นเงิน 13,276,107 บาท ชุดสืบสวนขยายผลจนพบว่ามีการทำเป็นขบวนการ ซึ่งในคดีนี้มีผู้ร่วมทำผิดทั้งหมด 11 ราย และหนึ่งในนั้น คือ บอย สิทธิชัย ซึ่งงานนี้เจ้าตัวยังให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

            สำหรับ บอย เอเอฟ 3 หรือ สิทธิชัย ผาบชมพู แจ้งเกิดจากการประกวดร้องเพลงเวที อคาเดมี แฟนเทเซีย ฤดูกาลที่ 3 และมีผลงานการแสดงภาพยนตร์และละครหลายเรื่อง เช่น ตั๊ดสู้ฟุด, 4 สิงห์คอนเฟิร์ม, อุบัติรักเกาะสวรรค์, ชิงรักหักสวาท , สัมผัสพิศวง The Sense ฯลฯ

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @ boy_sittichai


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"