'คุณหญิงหน่อย'ยกคณะลุยน้ำที่ร้อยเอ็ด ลั่นพรรคเพื่อไทยไม่ทิ้งประชาชน


เพิ่มเพื่อน    

3 ก.ย.62 - เวลา 09.30 น. ที่ต.นาแซง อ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย นายฉลาด ขามช่วง น.ส.จิราพรสินธุไพร นายนิรันดร์ นาเมืองรักษ์ ส.ส.ร้อยเอ็ด น.ส.สรัสนันท์ อรรณนพพร ส.ส.ขอนแก่น นายการุณ โหสกุล ส.ส.กทม. นายชูวิทย์ พิทักษ์พรพัลลภ ส.ส.อุบลราชธานี  เดินทางมาให้กำลังใจพี่น้องประชาชน ที่ประสบอุทกภัยน้ำท่วม โดยตลอดเส้นทางการสัญจรหลายช่วงมีน้ำท่วมขังสูง รถขนาดเล็กไม่สามารถสัญจรได้ ซึ่งในอ.เสลภูมิ สถานการณ์ยังน่าเป็นห่วง เนื่องจากมีฝนตกต่อเนื่อง 

ต่อมาคณะได้เดินทางมาที่วัดศรีมงคล บ้านบุ่งเบ้าห้วยเจริญ ต.นาแซง อ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งเปิดเป็นศูนย์พักพิงชั่วคราวและจุดประสานงานรับบริจาคสิ่งของจำเป็น คุณหญิงสุดารัตน์ ได้พบปะพี่น้องประชาชน พูดคุยให้กำลังใจ พร้อมสวมกอดให้มีกำลังกาย กำลังใจต่อสู้กับสถานการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้น

คุณหญิงสุดารัตน์ เปิดเผยว่า การเดินทางมาในพื้นที่เห็นสภาพน้ำท่วมจริง จึงเข้าใจว่า ประชาชนยากลำบากเพียงใด ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้ตนเอง ซึ่งถือเป็นกำลังใจที่ยิ่งกว่าญาติมิตร ยืนยันว่าหากประชาชนมีความเดือดร้อนที่ใด พรรคเพื่อไทยจะไปช่วยเหลือ พรรคเพื่อไทยไม่ได้นิ่งนอนใจ ภายในเวลาเพียง 25 วัน จากประสบภัยแล้งกลับกลายเป็นต้องประสบอุทกภัย ซึ่งเป็นเรื่องที่เข้าใจว่าพืชผลทางการเกษตร โดยเฉพาะข้าว ได้รับความเสียหาย พี่น้องมีทุกข์ที่ไหนเพื่อไทยทุกข์ด้วย วันนี้เรามาย่ำน้ำด้วยกัน

จากนั้น คุณหญิงสุดารัตน์และคณะ เป็นตัวแทนพรรคเพื่อไทยมอบสิ่งของจำเป็น ทั้งข้าวสารอาหารแห้งให้กับพี่น้องประชาชน แต่ละหมู่บ้านที่ได้รับความเดือดร้อน

ต่อมาเวลา 10.45 น. ที่ศาลาประชาคม บ้านคอกควาย อ.เสลภูมิ คุณหญิงสุดารัตน์ พร้อมคณะ เดินทางมาให้กำลังใจ ประชาชนที่ประสบภัยพิบัติซ้ำซาก คุณหญิงสุดารัตน์ ระบุว่าในช่วงที่ประสบภัยแล้ง ต้องการให้ฝนตกแต่ไม่ได้ขอให้น้ำมามากแบบนี้ แต่เมื่อต้องประสบอุทกภัยแล้ว ก็ขอให้กำลังใจ ขอให้ผ่านพ้นสถานการณ์เช่นนี้ไปให้ได้ พรรคเพื่อไทยไม่ทิ้งกัน เราจะมาหาพี่น้องทุกครั้งที่พี่น้องได้รับความยากลำบาก พร้อมยืนเคียงข้างแม้วันนี้จะไม่สามารถทำอะไรให้พี่น้องได้อย่างเต็มที่ แต่ขอให้กำลังใจ นำสิ่งของจำเป็นมาให้ ผู้ประสบอุทกภัย และเมื่อน้ำผ่านพ้นไปแล้วยืนยันจะมาช่วยหาแนวทางแก้ไขฟื้นฟู.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"