คิง เพาเวอร์ กระจายความสุขสู่ชายแดนใต้ มอบสนามฟุตบอล ยะลา–ปัตตานี-นราธิวาส ส่งเสริมเยาวชนไทยสู่นักเตะมืออาชีพ


เพิ่มเพื่อน    

สนามฟุตบอลหญ้าเทียมมาตรฐานระดับสากล จากโครงการ 100 สนามฟุตบอล สร้างพลังเยาวชนไทย  ของกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ได้ถูกสร้างขึ้นอยู่ทุกทิศทั่วไทย! ไม่เว้นแม้แต่ 3 จังหวัดชายแดนใต้ ที่คิง เพาเวอร์ ตั้งใจส่งมอบความสุข ด้วยการเนรมิตสนามฟุตบอลหญ้าเทียมใจกลางชุมชน เพื่อให้เยาวชนไทยใน 3 จังหวัดชายแดนใต้ที่มีหัวใจรักกีฬา มีพื้นที่ในการออกกำลังกาย โดยเฉพาะคนที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล จะได้มีโอกาสสัมผัสสนามฟุตบอลที่มีมาตรฐานระดับสากล เพื่อพัฒนาศักยภาพ และสานต่อความฝัน ก้าวสู่การเป็นนักกีฬามืออาชีพ และสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยต่อไปในอนาคต

 

โดยคิง เพาเวอร์ ได้เริ่มส่งมอบสนามฟุตบอลในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนใต้แห่งแรกให้แก่ โรงเรียนพีระยานาวินคลองหินวิทยา อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี ไปเมื่อปี2561 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม มีเยาวชนใน อ.โคกโพธิ์ และอำเภอใกล้เคียง มาใช้สนามฟุตบอล เพื่อฝึกซ้อมเสริมทักษะด้านกีฬาฟุตบอลจำนวนมาก

ล่าสุดในปีนี้ เยาวชนชายแดนใต้ จะได้สานฝันการเป็นนักเตะอีกครั้ง เพราะ คิง เพาเวอร์ ลุยสร้างสนามฟุตบอลหญ้าเทียมเพิ่มอีก 2 สนาม ในพื้นที่โรงเรียนศิริธรรมวิทยา อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส และโรงเรียนคัมภีร์วิทยา อ.บันนังสตา จ.ยะลา ซึ่งทั้ง 2 สนามจะก่อสร้างแล้วเสร็จภายในสิ้นปีนี้  นอกจากนี้ล่าสุด คิง เพาเวอร์  ยังได้ส่งคาราวานแจกลูกฟุตบอล ไปมอบให้แก่เยาวชนทั้ง 3 จังหวัดชายแดนใต้ เพื่อนำไปใช้ฝึกซ้อมเป็นการส่วนตัว สร้างรอยยิ้มและความประทับใจให้กับน้องๆ ที่มาร่วมกิจกรรมเป็นอย่างมาก

สำหรับโครงการ 100 สนามฟุตบอล สร้างพลังเยาวชนไทย ยังเดินหน้าส่งมอบสนามฟุตบอลระดับมาตรฐานสากลให้กับเยาวชนไทยในภูมิภาคอื่นๆ ต่อเนื่องตามเป้าหมายให้ครบ 100 สนามภายในปี 2565 โดยมีแผนการเปิดสมัครผู้สนใจรับการสนับสนุนอีกครั้งในปี 2563 ผู้สนในสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เพจ kingpowerthaipowerพลังคนไทย 

 

#KingpowerThaipowerพลังคนไทย  

#WeBelieveInThaiPower  

#เชื่อในพลังคนไทย

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"