เปิดใจ'แชมเปญ เอ็กซ์' หลังแขวนเต้า-เข้าสวนทำนา 200 ไร่


เพิ่มเพื่อน    

 

          ห่างหายจากวงการบันเทิงไปนานกว่า 15 ปี สำหรับอดีตนางแบบตัวแม่สุดเซ็กซี่อย่าง แชมเปญ เอ็กซ์ ที่ตอนนี้ผันชีวิตไปเป็นชาวสวนเต็มตัวบนพื้นที่ 200 ไร่ ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเปิดใจในรายการคุยแซ่บ Show พร้อมเปิดชีวิตรักกับสามีนักบินมหาเศรษฐีที่คนครหาว่ามีทุกวันนี้ได้เพราะเกาะสามีกิน
          "หายจากวงการบันเทิงไปประมาณ 15 ปี แต่ระหว่าง 15 ปีก็มีงานละคร อีเว้นท์บ้าง ที่มาเป็นชาวสวน เริ่มแรกคุณแม่ของสามียกที่ดินให้ ตอนเขายกที่ดินให้ก็ตกใจนะ ทั้งหมด 120 ไร่ แล้วพี่เป็นนางแบบมาอยู่ป่า ตอนแรกก็ไม่ได้ใส่ใจ แฟนพี่ก็มาคิดว่างั้นจะเอามาทำอะไรดี แล้วมานั่งคิดว่าผู้ใหญ่เขายกมรดกให้เผื่อวันใดวันหนึ่งไม่มีที่ไปอย่างน้อยก็มีที่ทำกิน ถ้าเราขายไปคุณค่าความเป็นคนไม่มีแล้ว พอดีคุณลุงพี่เขาบอกว่าเขาปลูกยางขึ้นทุกวันเลย ปลูก 15 วันขายได้เกือบล้านเลย เราก็เลยไปเรียนกับคุณลุง ตอนแรกเราคิดว่าเราจะจ้างใครปลูกก็ดีแต่ไม่มีเลย เลยปรึกษาคุณลุงเขาบอกให้ปลูกเอง

 

 

          ก็พยายามไปทำเองอันไหนไม่เคยก็เคยซะ ที่พี่อยู่น้ำไฟก็ไม่มี คุณลุงก็มาช่วยสอน ไปเรียนกับเขาแล้วก็ไปสอนชาวบ้านแล้วมาปลูกให้พี่ จาก 120 ไร่ ตอนนี้เป็น  200 ไร่ ของแฟนพี่จะอยู่ข้างๆ แล้วของพี่ชายจะอยู่ตรงกลาง เราก็เลยซื้อของพี่ชายให้เป็นผืนเดียวกัน เพราะเขาไม่ทำสวนก็เลยกลายเป็น  200 ไร่ ปัญหามีเยอะ เรื่องคนงาน เรื่องภูมิอากาศฝนฟ้าเพราะมันไม่ตกตามฤดูกาล แต่ของพี่น้ำไม่ท่วม น้ำมันผ่าน แต่ที่พี่โดนหนักคือ เวลาฝนกตก ตอนปลูกใหม่ๆพี่ต้องให้คนเดินไปคัดน้ำออก เพราะถ้าน้ำขังเกิน 6 ชั่วโมง ต้นกล้าจะตาย แต่ที่ของพี่เป็นที่น้ำผ่านเวลาน้ำป่ามามันก็จะผ่านไป จะไม่ขังไว้ พอน้ำป่ามามากๆแฟนพี่บอกว่าถ้าพี่จะปลูกพืชผักไม่ใส่สารเคมีพี่จะต้องทำทางกั้นน้ำ เพื่อไม่ให้น้ำป่ามาโดนที่เรา เวลาเจอปัญหาหนัก ก็ท้อ แต่เดี๋ยวมันก็ผ่านไป ปัญหามันมีให้เราแก้ เราก็ทำวันนี้ให้ดีที่สุดสำหรับพี่น้องชาวไทยที่กำลังโดนน้ำท่วม ขอเป็นกำลังใจให้สู้ๆ เดี๋ยวมันก็ผ่านไป เรายังมีชีวิตอยู่ก็ต้องสู้กันไป ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ
          ไม่เคยเสียดายชีวิตนางแบบ ทุกวันนี้ก็คิดถึง คิดถึงงาน คิดถึงบุคคลที่เคยร่วมงานกัน ทุกวันนี้โลกมันเปลี่ยนไปแล้ว เราก็อย่าไปยึดติดกับอะไร ควรจะปล่อยวาง อย่าสร้างกรอบตัวเองให้มาก ถ่ายเซ็กซี่ได้สูงสุดคือ 3 ล้าน ถ่ายนู้ดแต่เป็นภาพศิลป์ ก็ค่าตัว 2 ล้าน อีกล้านนึงคือเดินสายโปรโมท แจกลายเซ็น ดูแลตัวเองยังไงเหรอ ไม่ได้ทำอะไรเลย ก็ไปบวช ไปปฏิบัติธรรม ทุกวันนี้เป็นจิตอาสาอยู่ที่กาญจนบุรี สมัยตอนพระอาจารย์ยังไม่สิ้นไปขายส้มตำทุกอาทิตย์เลย เมื่อตอนอาจารย์อยู่ขาย 4 ชั่วโมงได้  15,000 บาท พี่บริจาคให้วัดหมดเลย เพราะอาจารย์รักษาคนฟรีด้วยสมุนไพร

 

 

          ถ้าตอนนี้มีคนติดต่อให้ถ่ายแบบก็ยังอยากถ่าย แล้วเคยมีคนเอาภาพพี่เป็นแบบผู้หญิงขายตัวไปที่ต่างประเทศ ที่มาเก๊า เพื่อนแฟนพี่กำลังเดินอยู่แล้วเขาแจกใบปลิว เขาเอาไปให้แฟนพี่ดู ตอนแรกก็เฉยๆ แต่ข่าวมันโจมตี ตอนนั้นแม่ก็ป่วย เศรษฐกิจก็ไม่ดี งานก็น้อยลง เลยตัดสินใจฟ้อง เผื่อจะได้เงินมาดูแลแม่บ้าง การฟ้องต่างประเทศมันก็ยาก มันเสียค่าใช่จ่ายไปเยอะ แต่พี่เริ่มแล้วไม่ถอย อย่างน้อยก็ได้สู้เพื่อศักดิ์ศรีคนไทย สุดท้ายก็ชนะ แต่เขาไม่มีเงินให้เพราะธุรกิจเขาก็เจ๊ง ก็อโหสิกรรมเขาไป เงินที่ได้ไม่คุ้มที่เราเสียไปหรอก
          คนมองเกษตรกรรวยยาก ทำไมต้องอยากรวย พออยู่พอกิน อยู่แบบพอเพียง อย่างพี่ในน้ำพี่ก็มีปลา พืชผักพี่ก็ปลูกของพี่เอง ถึงเม็ดจะไม่สวย แต่พี่ก็กินของพี่อย่างปลอดภัย เหลือมากก็ขาย กับสามีตอนนี้คบกันมา 20 ปีแล้ว เขาคือนักบิน บินส่วนตัว ที่มีข่าวว่าแต่งงานกับมหาเศรษฐีนั้นไม่มีค่ะ ก็พี่แวนเนี่ยแหละ ก็เป็นคนปกติ ไม่รวยหรอก จะรวยได้ยังไง ก็ขุดดินอยู่ด้วยกัน ไม่มีทายาทก็ไม่เป็นไร ที่ดินถ้าทำไม่ไหวจริงๆก็อาจจะแบ่งคนขยันที่ไม่มีทำกิน เพราะเราตายไปก็เอาไปไม่ได้ ส่วนมีคนเม้าท์ว่าพี่มีวันนี้ได้เพราะเกาะสามี พี่ไม่รู้สึกอะไรเลยนะ การที่คนบอกว่าเกาะสามี มันก็เป็นสิ่งที่ถูกต้อง เราเป็นเมียก็ต้องเลี้ยงเราไม่เห็นต้องซีเรียสอะไรเลย ใครจะพูดอะไรก็เป็นสิทธิ์ของเขา"

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจากอินเตอร์เน็ต

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"