คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ส่งมอบถุงยังชีพกว่า 500 ชุด ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพิษณุโลก


เพิ่มเพื่อน    

เพราะพลังคนไทย ไม่ทอดทิ้งกัน กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ จึงร่วมกับ กองบิน 46 กองทัพอากาศ พนักงานจิตอาสา และเจ้าหน้าที่ทหารอากาศ ลงพื้นที่อำเภอบางกระทุ่ม จังหวัดพิษณุโลกเร่งด่วน เพื่อนำกระเป๋ายังชีพจำนวน 500 ชุด ที่บรรจุสิ่งของที่จำเป็นสำหรับการอุปโภคและบริโภค อาทิ รองเท้าแตะ ไฟฉาย ยาสามัญประจำบ้าน และอาหารแห้ง พร้อมน้ำดื่มจำนวน 500 แพค ส่งมอบให้กับผู้ประสบอุทกภัยจากอิทธิพลของพายุโพดุลต่อเนื่องมาถึงพายุคาจิกิ ในตำบลวัดตายม และตำบลเนินกุ่ม เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อน นอกจากนี้เจ้าหน้าที่จิตอาสากลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และเจ้าหน้าที่ทหารอากาศ ยังได้เดินทางเข้าไปแจกถุงยังชีพให้แก่ผู้ประสบภัยที่ไม่สามารถเดินทางมารับเองได้ ในจำนวนนี้มีทั้งผู้ป่วย คนชรา โดยชาวบ้านที่ออกมารับถุงยังชีพมีรอยยิ้มดีใจที่คนไทยไม่ทอดทิ้งกัน

ขณะนี้ระดับน้ำหลากเริ่มลดปริมาณลงแล้ว จนรถสามารถสัญจรผ่านเข้าออกหมู่บ้านได้ แต่ยังคงมีปริมาณน้ำขังอยู่ภายในตัวบ้านเรือนของประชาชนทั้ง 2 ข้างทางที่ยังคงเป็นอุปสรรคต่อการเดินทางเข้าออก ทั้งนี้ คิง เพาเวอร์ ขอร่วมส่งกำลังใจให้ผู้ประสบภัยผ่านพ้นวิกฤตในครั้งนี้ไปได้ด้วยดี


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"