ย้อนเกล็ดเพื่อไทย!ไม่กลัวตรวจสอบเพราะไม่โกงกินข้าวเหมือนรัฐบาลเก่าแน่


เพิ่มเพื่อน    

8 ก.ย.2562 - นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีที่นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ รองเลขาธิการพรรคพรรคเพื่อไทย (พท.) ระบุว่าเตรียมวาง ส.ส.ที่มีประสบการณ์สูงมาเป็นกรรมาธิการ (กมธ.) เพื่อตรวจสอบรัฐบาลว่า เป็นเรื่องดีมากที่พรรคเพื่อไทยใช้เวทีสภาผู้แทนราษฎรตรวจสอบการทำงานของรัฐบาล ซึ่งรัฐบาลภายใต้การนำของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ก็พร้อมที่จะให้กมธ.สภาแต่ละคณะได้ตรวจสอบอย่างเต็มที่ โดย พล.อ.ประยุทธ์ได้กำชับให้รัฐมนตรีทุกกระทรวงทำงานด้วยความโปร่งใส ตรวจสอบได้ และไม่ให้มีปัญหาการทุจริตคอร์รัปชันเหมือนรัฐบาลในอดีตอย่างเด็ดขาด

นายธนกร กล่าวอีกว่า มั่นใจในตัว พล.อ.ประยุทธ์เพราะท่านมีความซื่อสัตย์สุจริตเป็นที่ประจักษ์ พี่น้องประชาชนเชื่อมั่นในตัว พล.อ.ประยุทธ์ ดังนั้น รัฐบาลจะไม่ให้เกิดปัญหาการทุจริตคอร์รัปชันเหมือนรัฐบาลในอดีตที่สร้างภาระให้กับประเทศมากมาย โดยเฉพาะปัญหาทุจริตจำนำข้าวที่รัฐบาลนี้ต้องมาชดใช้หนี้อยู่ 

“การที่พรรคเพื่อไทยและพรรคร่วมฝ่ายค้านจะตรวจสอบการทำงานของรัฐบาลอย่างเข้มข้นนั้นจึงถือเป็นเรื่องที่ดีมาก สมกับเป็นฝ่ายค้านยุคใหม่ที่จะคอยตรวจสอบถ่วงดุลการทำงานของรัฐบาล จะก่อให้เกิดประโยชน์กับพี่น้องประชาชน ดีกว่าการใช้วาทกรรมโจมตีไปวันๆ และเชื่อว่าฝ่ายค้านคงต้องทำหน้าที่อย่างเข้มข้น 4 ปีจนครบวาระ ผมขอเป็นกำลังใจให้”
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"