ฝ่ายค้านลุยอีสานจัดเวทีสัญจรรับฟังปัญหาเศรษฐกิจ-แก้รัฐธรรมนูญ 14-15 ก.ย.นี้


เพิ่มเพื่อน    

12 ก.ย.62 - นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โฆษกพรรคเพื่อไทย (พท.)ในฐานะรองประธานและโฆษกคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมฝ่ายค้านและการมีส่วนร่วมของประชาชน กล่าวว่า คณะทำงานฝ่ายค้านเพื่อประชาชนจะจัดโครงการ ฝ่ายค้านเพื่อประชาชนสัญจร 4 ภาค เพื่อเยี่ยมเยียนพี่น้องประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วม เสวนาปัญหาเกษตร รับฟังและสะท้อนปัญหาเศรษฐกิจปากท้องที่กระทบต่อชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชน พบปะหารือหอการค้า สมาคมการค้า สภาอุตสาหกรรม ผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ภาคธุรกิจที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาวิกฤติเศรษฐกิจ ในพื้นที่จังหวัดมหาสารคาม ในวันเสาร์ที่ 14 กันยายน นำโดยนายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ หัวหน้าพรรคเพื่อไทยและผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร

วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน จะมีการเปิดเวทีสาธารณะรับฟังและสะท้อนมุมมองต่อการแก้ไขรัฐธรรมนูญ โดยวิทยาลัยการเมืองการปกครองมหาวิทยาลัยมหาสารคาม จะเป็นเจ้าภาพร่วมกับ พรรคพท. พรรคอนาคตใหม่ (อนค.)พรรคเสรีรวมไทย พรรคประชาชาติ (ปช.) พรรคเศรษฐกิจใหม่ (ศม.) พรรคเพื่อชาติ (พช.) พรรคพลังปวงชนไทย ปาฐกถาพิเศษในหัวข้อ ความจำเป็นที่ประเทศไทยต้องแก้ไขรัฐธรรมนูญ โดยคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย เปิดเวทีสาธารณะรับฟังความเห็นประชาชนทุกภาคส่วนในหัวข้อ รัฐธรรมนูญนี้เพื่อใคร รัฐธรรมนูญใหม่เพื่อคนไทยทุกคน ณ ตลาดเกษตรมหาสารคาม ตั้งแต่เวลา 09.30 น. เป็นต้นไป

“เพราะทุกปัญหารอไม่ได้ เวทีสาธารณะเพื่อการสะท้อนมุมมอง รับฟังความเห็นของทุกภาคส่วนต่อการแก้ไขรัฐธรรมนูญ ได้รับความร่วมมือจากหลายภาคส่วนที่จะมาสะท้อนมุมมองที่หลากหลาย ทั้งจากฝ่ายการเมือง สถาบันการศึกษา นักวิชาการ นักศึกษา ประชาชน จึงขอเชิญชวนเข้าร่วมเวทีสาธารณะ เพื่อแลกเปลี่ยนแนวทางที่จะนำไปสู่การแก้ไขรัฐธรรมนูญให้เป็นประชาธิปไตยโดยพร้อมเพรียงกัน”นายอนุสรณ์ กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"