ง่ายดี! 'นคร' แนะ 'บิ๊กตู่' ถ้าเครียดนักก็ลาออกไปเสีย


เพิ่มเพื่อน    

14 ก.ย.62 - นายนคร มาฉิม รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊กมีเนื้อหาดังนี้

พลเอกประยุทธ์ บอกเครียดที่ถูกชาวเน็ตบางคนแช่งให้ตาย

พลเอกประยุทธ์แค่เครียด แต่ชาวบ้านเครียดมากกว่า และฆ่าตัวตายไปหลายคนแล้ว จากผลงานการบริหารประเทศของท่าน เพราะตั้งแต่ท่านและ คสชทำการรัฐประหาร ปกครองบ้านเมืองมาตั้งแต่ปี 57 มีอำนาจเบ็ดเสร็จ เด็ดขาด เหนือกว่าทุกอำนาจ ทุกองค์กรในแผ่นดินแล้วสืบทอดอำนาจมาถึงวันนี้

ผลงานที่ท่านและคณะเผด็จการคสช ทำไว้ มีแต่สร้างวิกฤติชาติ สร้างมรดกบาปให้แผ่นดิน ทั้งรัฐธรรมนูญเผด็จการที่เลวร้ายที่สุด ทั้งยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปีอันเป็นโซ่ตรวนพันธนาการคนไทยให้เป็นทาสชั่วลูกชั่วหลานสร้างภาระหนี้สินของประเทศ 7 ล้านล้าน ให้ประชาชนมีหนี้สินภาคครัวเรือนสูงเป็นอันดับ สองของเอเชีย ไร้ความสามารถทำให้ราคาสินค้าเกษตรตกต่ำ การค้าการลงทุนหยุดชะงัก คนตกงาน

และด้วยความไร้ประสิทธิภาพ ไร้วิสัยทัศน์ในการบริหารจัดการน้ำ ฝนตกมาเพียง 2 ห่า จากวิกฤติภัยแล้ง ก็เปลี่ยนเป็นวิกฤติน้ำท่วม ท่านก็ไปไม่เป็นทำได้เพียงโอดครวญขอความเห็นใจ

หน่วยงานที่เกี่ยวข้องและเสือหิวก็มีแต่จ้องตั้งงบประมาณอ้างภัยพิบัติ
อุทกภัยมาหากินบนความทุกข์ยาก และคราบน้ำตาของประชาชน

ถ้าท่านยอมรับความจริง ก็ควรจะพิจารณาตัวเองลาออกไปเสีย จะได้ไม่ต้องเครียด ชาวบ้านจะได้ไม่ต้องฆ่าตัวตายเพิ่มอีก ประชาชนจะได้สรรเสริญ สาธุให้ และคงจะไม่มีเสียงสาปแช่งให้เครียดอีกต่อไป.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"