กรมประชาฯตบเท้าให้กำลังใจ'ไก่อู' เจ้าตัวลั่นไม่หวั่นตอบได้ทุกคำถาม


เพิ่มเพื่อน    

18 ก.ย.62 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ นายจรูญ ไชยศร รองอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ ได้ไปยื่นหนังสือร้องเรียนการปฏิบัติหน้าที่ของ พล.ท.สรรเสริญ แก้วกำเนิด อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ต่อ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส ประธานคณะกรรมาธิการ สามัญป้องกันและปราบปรามการทุจริตประพฤติมิชอบ สภาผู้แทนราษฎร เมื่อวันที่ 17 ก.ย.ที่ผ่านมา จนเป็นกระแสข่าวและเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในหมู่ข้าราชการกรมประชาสัมพันธ์ ว่าเหตุการณ์ดังกล่าวกระทบต่อภาพลักษณ์ขององค์กรที่มีต่อสาธารณะ 

ล่าสุดช่วงบ่ายวันนี้ ได้มีข้าราชการ พนักงาน ลูกจ้าง กรมประชาสัมพันธ์ โดยเฉพาะหน่วยงานในสังกัดที่อยู่ในกรุงเทพมหานคร สำนักกองที่ประจำอยู่ที่อาคารกรมประชาสัมพันธ์ สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย สถานทีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย NBT สำนักข่าวกรมประชาสัมพันธ์ รวมไปถึง ข้าราชการในพื้นที่ต่างจังหวัดซึ่งเดินทางเข้ามาติดต่อราชการ ได้ทยอยเดินทางเข้าให้กำลังใจ พล.ท.สรรเสริญ ที่ ห้องปฏิบัติงานอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ อย่างต่อเนื่อง
 
พล.ท.สรรเสริญ ได้กล่าวขอบคุณ โดยกล่าวเปิดใจว่า "ที่กองทัพมันไม่มีแบบนี้ แต่ไม่เป็นไร ทำงานต่อได้ ขอบคุณทุกคนนะครับ ผมจะทำหน้าที่ของผมให้ดีที่สุด ขอให้ทุกคนตั้งใจทำงานนะ เราต้องช่วยกันพากรมนี้ไปอย่างมีเกียรติมีศักดิ์ศรีเป็นที่ยอมรับของทุกคน วันนี้ถือว่าผมเป็นสมาชิกของที่นี่ เป็นลูกพระอินทร์เป่าสังข์อีกคนหนึ่ง ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอบคุณทุกความตั้งใจในการทำงาน และผมมั่นใจว่า ไม่ได้ทำอะไรผิด ไม่ได้ประพฤติผิด คิดทุจริต ทุกอย่างมีคำตอบและพร้อมชี้แจงข้อร้องเรียนที่มีทุกเรื่องตามกระบวนการ ตามหน้าที่ของข้าราชการ ขอบคุณทุกคนที่มาเป็นกำลังใจนะครับ"

รายงานข่าวจากกรมประชาสัมพันธ์เปิดเผยว่า ที่ผ่านมานายจรูญมีปัญหาความไม่พอใจพล.ท.สรรเสริญ อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ มาโดยตลอดโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่ รู้ว่าพล.ท.สรรเสริญ มีท่าทีชัดเจนว่าจะไม่กลับไปรับราชการที่กองทัพอีก และได้รับแต่งตั้งเป็นอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์อย่างเต็มตัว และยังมีอายุราชการเหลืออีก 4 ปี ส่วนนายจรูญซึ่งมีโอกาสขึ้นเป็นอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์คนต่อไป แต่จะเกษียณอายุราชการในปีนี้.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"