กฟน. ระดมเจ้าหน้าที่แก้ไขเหตุเสาไฟฟ้าล้มพื้นที่ อ.บางบัวทอง กว่า 30 ต้น เหตุพายุฝนลมแรง พร้อมจ่ายไฟคืนโดยเร็วที่สุด


เพิ่มเพื่อน    

วันนี้ (19 กันยายน 2562) การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) ระดมกำลังเจ้าหน้าที่จากการไฟฟ้านครหลวงเขตต่าง ๆ ลงพื้นที่แก้ไขเหตุเสาไฟฟ้าล้มเนื่องจากพายุฝนฟ้าคะนองที่รุนแรงตั้งแต่ช่วงคืนวันที่ 18 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา เป็นเหตุให้ต้นไม้ล้มทับเสา สายไฟฟ้า สายสื่อสาร ตลอดจนบ้านเรือนและทรัพย์สินของประชาชนในหลายพื้นที่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งพื้นที่อำเภอบางบัวทอง มีเสาไฟฟ้าล้มกว่า 30 ต้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ กฟน. เร่งดำเนินการแก้ไขสถานการณ์ดังกล่าวอย่างเต็มที่ตั้งแต่เกิดเหตุการณ์ โดยดำเนินการรื้อถอนต้นไม้ที่ล้มทับเสาไฟฟ้า และรื้อถอนเสาไฟฟ้าหักล้ม พร้อมปักเสาใหม่เพื่อเร่งพาดสายจ่ายไฟโดยเร็วที่สุด ซึ่งขณะนี้ได้จ่ายไฟคืนเป็นปกติในพื้นที่ส่วนใหญ่แล้ว คงเหลือบริเวณเสาไฟฟ้าล้มที่ยังมีฝนตกเป็นระยะ ๆ

ซึ่ง กฟน. จะเร่งดำเนินการให้เสร็จสิ้นเพื่อจ่ายไฟต่อไป และขออภัยกับผู้ได้รับผลกระทบมา ณ ที่นี้ ทั้งนี้ สามารถติดตามการดำเนินงานหรือความคืบหน้าในการแก้ไขสถานการณ์ได้ที่ ช่องทางโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ของ กฟน. ได้แก่ Facebook : การไฟฟ้านครหลวง (MEA) Line@ : @meanews Twitter : @mea_news หรือแจ้งเหตุไฟฟ้าขัดข้องได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลผู้ใช้ไฟฟ้าการไฟฟ้านครหลวง MEA Call Center 1130 หรือแจ้งผ่าน MEA Smart Life Application สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ฟรีทั้ง App Store และ Google Play คลิก http://is.gd/KlyQKF ได้ตลอด 24 ชั่วโมง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"