ตร.สงขลาเร่งตรวจรถจยย.ถูกเผาคาดคนร้ายหวังทำร้ายหลักฐาน


เพิ่มเพื่อน    

23 ก.ย.62- ตั้งแต่ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสงขลา ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุไฟไหม้รถจักรยานยนต์บนถนนสายห้าแยกเกาะยอ-อ่างทอง บริเวณพื้นที่ ม.2 ต.พะวง อ.เมือง จ.สงขลา หลังจากไปตรวจสอบพบไฟกำลังลุกไหม้รถจักรยานยนต์เสียหายหมดทั้งคันจนมอดดับไปเองเหลือเพียงซากรถ แต่บริเวณจุดเกิดเหตุมีเพียงรถจักรยานยนต์ที่ถูกไฟไหม้ไม่พบเจ้าของ

จากตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบขวดมีรอยคราบน้ำมัน 1 ขวด ถูกโยนทิ้งไว้ในพงหญ้าซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นขวดใส่น้ำมันที่นำมาราดและจุดไฟเผารถคันนี้  ส่วนรถจักรยานยนต์คันนี้ก็มีพิรุธเนื่องจากไม่พบแผ่นป้ายทะเบียนและเลขตัวถังรถก็ถูกลบออกไม่สามารถตรวจสอบรายละเอียดของรถได้

สอบถามชาวบ้านในละแวกเกิดเหตุ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุเห็นผู้ชาย 2 คนขับรถจักรยานยนต์มาคนละคัน มาจอดคุยกันบริเวณที่เกิดเหตุ จากนั้นเห็นเปลวไฟลุกไหม้รถจักรยานยนต์ขึ้นมา และผู้ชาย 2คนก็ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันออกไปโดยไม่ได้สนใจรถที่ถูกไฟไหม้

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่า รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวอาจจะเป็นรถที่ถูกขโมยมาและเคยใช้นำไปก่อเหตุทำสิ่งผิดกฏหมาย และถูกนำมาเผาเพื่ออำพรางคดีและตัดตอนไม่ให้สาวถึงตัว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำซากรถไปเก็บไว้เป็นหลักฐานและเร่งสืบสวนหาความเชื่อมโยงว่าเกี่ยวข้องกับคดีใดหรือไม่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"