'บีม กวี'หวั่นลูกแฝดคลอดก่อนกำหมด


เพิ่มเพื่อน    

 

            มาร่วมแถลงข่าวงาน ธนาคารทิสโก้ Presents D2B Infinity Concert 2019 ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายนนี้ ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี หนุ่มบีม-กวี ตันจรารักษ์ ก็ได้เผยถึงความรู้สึกที่กำลังจะได้เป็นพ่ออย่างเต็มตัว เพราะในส่วนของภรรยานั้นกำลังตั้งท้องน้องแฝดและใกล้คลอดเต็มที่แล้ว รับมีไปดูฤกษ์คลอดมาแล้ว แต่แอบหวั่นลูกอยู่ไม่ถึงกำหนด เพราะครรภ์แฝดก็มีโอกาสที่จะมาก่อนได้  

            “มีการกำหนดวันคลอดเรียบร้อยแล้วครับ ใกล้มากๆ แล้ว อยากให้เขาอยู่จนครบกำหนด ลุ้นครับ ครรภ์แฝดก็มีโอกาสที่จะมาก่อนได้  ฤกษ์ที่จะคลอดเป็นฤกษ์ที่แฟนไปดูมา เขาคงมีความเชื่ออะไรแบบนี้ ที่วางไว้นี่ประมาณกลางเดือนหน้าครับ เรื่องชื่อของลูกยังไม่ได้สรุปเลย ก็มีคุณแม่ผม บ้านออย เพื่อนๆ ก็เสนอชื่อกันมา เราก็เก็บเอามาคิดทุกอย่างเลย ซึ่งตอนนี้บางทีก็เหมือนจะคิดมากเกินไป สุดท้ายมันอาจจะเป็นอะไรปุ๊บปั๊บก็ได้ครับ

            วันคลอดจะเข้าไปอยู่กับคุณแม่ด้วยไหม เอาจริงๆ นะผมเป็นคนที่กลัวเลือดมาก เคยคิดอยากเรียนหมอ แต่คงไม่ไหว แต่ยังไงวันสำคัญก็ต้องเข้าไปเป็นกำลังใจให้เขา ผมมีความรู้สึกว่าจะปล่อยให้ผู้หญิงเขาจัดการคนเดียว ให้เขาเผชิญกับความกลัวคนเดียวมันไม่ได้ เราก็ต้องอยู่ด้วย หลายคนถามว่าตื่นเต้นไหม ก็ไม่ถึงขนาดนั้น แต่ถ้าวันคลอดจริงๆ ก็อาจจะตื่นเต้นครับ”

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @beamkawee


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"