เปิดรายงานแพทย์'ลันลาเบล'เสียชีวิตช่วงเวลา 15.00-19.00 น.


เพิ่มเพื่อน    

24 ก.ย.62-ที่สน.บุคคโล พล.ต ต นิตินันท์ เพชรบรม รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.) พร้อม พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 (ผบก.น.8)  พ.ต.อ.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์,พ.ต.อ.นำเกียรติ ธีระโรจนพงษ์ รองผู้บังคับการตำรวจนคนบาล 8 (รอง ผบก.น.8) ,พ.ต.อ.พยงค์ เอี่ยมสกุล ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลบุคคโล (ผกก.สน.บุคคโล)  ร่วมประชุมติดตามความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตปริศนาของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี หรือ “ลันลาเบล” โดยใช้เวลานานประมาณ 1 ชั่วโมง

พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ กล่าวถึงเวลาการเสียชีวิตของลันลาเบลว่า รายงานแพทย์ระบุเวลาการตาย เป็นคาบเวลาช่วง 15.00-19.00 น. ซึ่งหลังจากนี้ตำรวจต้องไปสอบปากคำพยานแวดล้อมเพื่อระบุห้วงเวลาว่าคนตายเสียชีวิตเมื่อใด เพื่อประกอบการพิจารณาออกหมายจับบุคคลที่เกี่ยวข้อง ส่วนผลการตรวจสอบข้อมูลนาฬิกาสมาร์ทวอชของเบลนั้น ยังไม่ได้รับผลอย่างเป็นทางการจาก บก.ปอท.จึงไม่สามารถระบุเวลาและข้อมูลภายในนาฬิกาดังกล่าว แต่หลักฐานชิ้นนี้จะนำไปใช้ประกอบสำนวนคดี เพื่อกำหนดห้วงเวลาการตายของเบล นาฬิกาดังกล่าวยังไม่ได้รับยืนยันจากแพทย์และผู้เชี่ยวชาญว่ามีความแม่นยำที่จะใช้ทางการแพทย์หรือไม่

ระหว่างนี้ตำรวจจะไปสอบปากคำพยานอีก 2-3 ปากเพื่อหาห้วงเวลาการตายที่ชัดเจนเพราะหากเบลเสียชีวิตในช่วงเวลาตั้งแต่ 15.00-17.00น. คดีนี้จะอยู่ในความรับผิดชอบของ สภ.บางบัวทอง หากอยู่ในห้วง 17.00-18.00น. เศษ จะเป็นเส้นทางที่รถของน้ำอุ่นวิ่งมาถึงคอนโดย่านตลาดพลู หากอยู่ในหลังห้วงเวลา 18.00-19.00 น. จะเป็นความรับผิดชอบในพื้นที่ สน.บุคคโล จึงต้องหาช่วงเวลาการตายที่ชัดเจน ยอมรับว่ามีเค้าโครงช่วงเวลาการตายของเบลแล้ว เพียงต้องรอข้อมูลจากพยานพสนับสนุน จึงทำให้พนักงานสอบสวนไม่สามารถขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้ต้องสงสัยได้ โดยจะเร่งรัดให้เร็วที่สุด.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"