'ธรรมนัส'ปัดไม่รู้เรื่องดูดส.ส.เพื่อไทย บ่นน้อยใจ ไม่รู้สึกอะไรด้านชาแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

24 ก.ย.62- ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ และส.ส.พะเยา พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกระแสข่าวดูด ส.ส.พรรคเพื่อไทยมาร่วมสนับสนุนรัฐบาล ว่า เรื่องนี้ตนไม่ทราบ เพราะไม่ใช่คนไปดีล และไม่ทราบถึงเหตุการณ์ที่เป็นข่าว

ผู้สื่อข่าวถามว่า เป็นเรื่องดีหรือไม่หาก ส.ส.เพื่อไทยมาร่วมเป็นพันธมิตรกับรัฐบาล ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า เรื่องนี้คงเป็นเรื่องของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรค พปชร. ที่รับผิดชอบโดยตรง 

เมื่อถามย้ำว่า ได้พูดคุยกับส.ส.ฝ่ายค้านบ้างหรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า เรื่องการดูด ส.ส.ตนไม่ทราบ และสื่อมวลชนทราบอยู่แล้วว่ามีที่มาที่ไปอย่างไร

ถามว่า รู้สึกอย่างไรเมื่อมีข่าวเช่นนี้มักถูกเพ่งเล็งตลอด ร.อ.ธรรมนัส กล่าวอย่างอารมณ์ดีว่า “ไม่รู้สึกอะไร ด้านชาแล้ว”

ร.อ.ธรรมนัส ยังกล่าวถึงการฟ้องร้องดำเนินคดีกับผู้ออกมาปล่อยข่าวโจมตี ทั้งเรื่องคดีความในออสเตรเลียและวุฒิการศึกษาว่า ได้มอบหมายให้ฝ่ายกฎหมายเป็นผู้ดำเนิน เพราะช่วงนี้ไม่มีเวลามาดูแลเรื่องเหล่านี้ เนื่องจากต้องลงพื้นที่ตลอด และยังไม่ได้ติดตามว่าจะฝ่ายกฎหมายเมื่อใด.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"